เหลิม’เปิดตัว‘หริ่ง’หน้าคล้ายมือบึ้มป่วนกรุง ชี้คนละคนกัน

เหลิม’เปิดตัว‘หริ่ง’หน้าคล้ายมือบึ้มป่วนกรุง ชี้คนละคนกัน

วันที่ 19 ธ.ค. ที่ทำเนียบรัฐบาล ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ

เดินทางมาพร้อมกับนายเอกชนะ เผ่าพันธุ์ คนติดตาม ซึ่งถูกนำภาพมาเผยแพร่ทางเฟซบุ๊ค โดยระบุว่าเป็นคนเดียวกับมือระเบิดป่วนกรุง 3 จุด ย่านถนนลาดกระบัง พร้อมทั้งนำหนังสือพิมพ์แต่ละฉบับมาเปรียบเทียบภาพให้ผู้สื่อข่าวดู


 ร.ต.อ.เฉลิม ให้สัมภาษณ์ ว่า เรื่องนี้ใครทำตนไม่ทราบแต่คิดว่าเป็นการสร้างเหตุให้คนเสียชื่อเสียง

ถ้าใครทำแบบนี้ต้องถือว่าเป็นนักการเมืองที่ค่อนข้างโง่ ถ้าฉลาดไม่ทำอย่างนี้ บังเอิญเล่นเฟซบุ๊ค อีเมล์ ไม่เป็น โทรศัพท์ก็แค่รับและโทรออก แต่ทุกอย่างพิสูจน์ได้ นายเอกชนะ หรือหริ่ง ทำงานอยู่กับตนมา 10 กว่าปี คอยดูแลเวลาไปต่างจังหวัด แต่เวลาอยู่ในกทม.หริ่งจะทำหน้าที่ดูแลลูกชายตน คอยช่วยขับรถและดูแลความเรียบร้อย และเสื้อที่เห็นอยู่ในภาพตามหนังสือพิมพ์ก็เป็นเสื้อที่หริ่งใส่มาวันนี้ เป็นเสื้อตัวเดียวกัน เพราะลูกชายอยู่ทีมยิงปืนจึงให้ใส่เสื้อเหมือนกัน


 ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า เรื่องนี้พิสูจน์ได้ง่ายๆว่านายจิรวัฒน์ จันทร์เพ็ง ผู้ต้องหายังอยู่ในเรือนจำหรือไม่ เขาอายุ 40 กว่าปี อ้วนกว่าด้วย
 
แต่นายเอกชนะอยู่ตรงนี้แล้ว และอายุ 36-37 ปี ถ้ายังอยู่ในเรือนจำก็แสดงว่าเป็นฝีมือพวกอกหักทางการเมือง ทำใจไม่ได้ แพ้เลือกตั้งรู้ว่ายังเป็นฝ่ายค้านอีกนานและมองว่าตนเป็นเป้า ยืนยันได้ว่าตนไม่มีทางเป็นเป้าให้คนเหล่านี้เพราะตนไม่ทุจริตและไม่ติดใจอะไร ยิ่งทำยิ่งเป็นฝ่ายค้านนาน ลำบากขึ้นแพ้เลือกตั้งมากขึ้น งานนี้คนทำภาพหน้าแหกเย็บไม่ติด เพราะมันไม่มีข้อเท็จจริงที่เป็นอยู่จริงเลย มันไม่เข้าท่า

 ที่บช.ตชด. พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ผบ.ตร. กล่าวยืนยันภาพคนหน้าเหมือนนายจิรวัฒน์ จันทร์เพ็ง มือวางระเบิด 3 จุด
 
เขตลาดกระบัง ยืนอยู่หลังร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ที่มีการเผยแพร่ในอินเตอร์เน็ต ว่า ไม่ใช่แน่นอน ตนไม่ได้ให้ความสนใจเนื่องจากไม่ใช่ มีการตรวจสอบแล้วคิดว่า ร.ต.อ.เฉลิม จะออกมาพูดเอง  “เรื่องที่ไม่น่าไปตื่นเต้นก็ไม่ควรไปตื่นเต้น บางทีคงอาจมีความเข้าใจคาดเคลื่อน ไม่ใช่ตัดต่อ ประเด็นนี้ไม่น่าจะมีอะไร” ผบ.ตร. กล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์