ปูจ้อสดรายการพบปชช.ครั้งแรก

ปูจ้อสดรายการพบปชช.ครั้งแรก


'ยิ่งลักษณ์' ออกทีวีสด รายการ 'รัฐบาลยิ่งลักษณ์ พบประชาชน' ครั้งแรก ยิงภาพสดตรงจาก ตลาดวโรรส เชียงใหม่ ใช้รูปแบบ 'ถาม-ตอบ' กับ 'สุรนันทน์' ที่ทำหน้าที่พิธีกร เขียนสคริปท์คำถาม-พร้อมชง

แหล่งข่าวจากตึกไทยคู่ฟ้า เปิดเผยว่า การจัดรายการ "รัฐบาลยิ่งลักษณ์ พบประชาชน" ในวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. 54 เวลา 08.00 น. หลังจากที่นายกรัฐมนตรีเฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เนื่องในโอกาสเสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดการประชุมวิชาการหม่อนไหมโลก ครั้งที่ 22 เฉลิมพระเกียรติฯ ณ โรงแรมเซ็นทาราดวงตะวัน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ในครั้งนี้ จะเป็นการจัดออกสดทางโทรทัศน์ครั้งแรก โดยจะจัดในพื้นที่ตลาดวโรรส อ.เมือง จ.เชียงใหม่


ทั้งนี้ รูปแบบของรายการ จะมี นายสุรนันทน์ เวชชาชีวะ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทย เป็นผู้ดำเนินรายการด้วยตนเอง โดยใช้ทีมงานสถานีโทรทัศน์ ช่อง11 กรมประชาสัมพันธ์ โดยนายสุรนันทน์ จะตั้งคำถามเน้นไปที่งานพืชสวนโลก และการเข้ามาช่วยเหลือน้ำท่วมของกองทัพ ที่เข้ามาช่วยเหลือประชาชน รวมถึงการฟื้นฟูหลังน้ำลด พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีจะพูดถึงภารกิจทั้งสัปดาห์ ที่ได้มีการตรวจเยี่ยมกองทัพทั้ง 3 เหล่าทัพ

         
อย่างไรก็ตาม มีรายงานด้วยว่า หลังจากนี้ นายกฯจะมีการจัดรายการในรูปแบบนี้ อย่างสม่ำเสมอ พร้อมทั้งจะลงพื้นที่พบปะประชาชน เพื่อใช้โอกาสนี้ ในการรับฟังปัญหาของประชาชนด้วย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์