แฉอดีต ส.ส.หญิง ทรท.จัดม็อบไล่ พระเปรมฯ

แฉอดีต ส.ส.หญิง ทรท.จัดม็อบไล่ พระเปรมฯ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มีนาคม 2549 14:05 น.

ศิริชัย ไม้งาม แฉอดีต ส.ส.หญิงไทยรักไทย จัดม็อบไล่ พระเปรมฯ ออกจากวัดสวนแก้ว ขณะที่กลุ่มคนนนท์รักสันติออกแถลงการณ์สนับสนุน ประณามพระต้องการความสงบ ยังไม่วายตามราวี

นายศิริชัย ไม้งาม ประธานสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (กฟผ.) ขึ้นปราศรัยบนเวทีพันธมิตรกู้ชาติ ข้างทำเนียบรัฐบาลเมื่อเวลาประมาณเที่ยงที่ผ่านมา กรณีมีกลุ่มคนไปขับไล่พระเปรมศักดิ์ เปมสักโก ออกจากวัดสวนแก้วว่า พระเปรมศักดิ์ลาออกจากพรรคไทยรักไทย เพื่อไปอุปสมบทก็เพราะต้องการละทางโลก ไปแสวงหาความสงบ เพราะเห็นว่าการเมืองมีแต่เรื่องผลประโยชน์ของตัวเอง จึงได้ละลวางเพื่อให้สังคมมมีทางออก

แต่รัฐมนตรีคนหนึ่งที่เสียหน้าเพราะพระเปรมลาออก กลับวิพากษ์วิจารณ์ว่า พระเปรมเอาตัวรอด ทั้งที่พระท่านต้องการความสงบ เมื่อวานซืนก็มีคนอ้างว่าเป็นคนเมืองนนท์ 200-300 คน ซึ่งที่จริงมีอดีต ส.ส.หญิงของไทยรักไทย คนหนึ่งเป็นคนจ้างไปบุกวัดสวนแก้ว บีบให้พระเปรมศักดิ์ย้ายไปจำวัดที่ขอนแก่น

นายศิริชัย กล่าวต่อว่า เมื่อวานนี้ประชาชนอีกกลุ่มหนึ่งที่รวมตัวกันในนามกลุ่มนนท์รักสันติ 300-400 คน ได้ออกแถลงการณ์บอกภูมิใจที่พระเปรมศักดิ์มาบวชที่จังหวัดนนทบุรี แสดงว่ามีคนที่รักสันติเข้าใจการกระทำของพระเปรมศักดิ์ และขออนุโมทนากับพระเปรมศักดิ์ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์