ชูวิทย์ยื่นหนังสือจี้นายกฯ ปูฟันเอไลน่า

ชูวิทย์ยื่นหนังสือจี้นายกฯ ปูฟันเอไลน่า

เวลา 11.45 น. วันที่ 13 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรครักประเทศไทย
 
เดินทางมายื่นหนังสือถึงน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกฯ ในฐานะกำกับดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงมารับหนังสือด้วยตัวเอง  เพื่อขอให้สั่งการให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับกรณีการเปิดอาบอบนวด เอไลน่า เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่ตั้งอยู่บริเวณตรงข้ามโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ

 นายชูวิทย์ กล่าวว่า ที่ให้ตรวจสอบ เนื่องจากเป็นสถานบริการที่ขัดแย้งต่อศีลธรรมอันดีงามของสังคม และค้าประเวณี

แต่กลับมาเปิดให้บริการอยู่หน้าสถานศึกษา นอกจากนั้น ยังมีนายพลตำรวจจากบช.น. ได้ออกใบอนุญาตให้สถานบริการดังกล่าวเปิดบริการได้ ก่อนที่จะถูกโยกย้ายเพียงไม่กี่วัน จึงขอเรียกร้องให้นายกฯ ที่เป็นผู้หญิงและรับบาลเร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาดังกล่าว นอกจากนั้นตนจะเสนอให้ยกเลิกพ.ร.บ.สถานบริการ พ.ศ. 2509 ประเภท 3 ที่ดูแลสถานบริการอาบอบนวด เพราะสถานบริการในลักษณะนี้เป็นการให้บริการทางเพศ และเป็นที่ทราบกันดีว่าเป็นซ่องโสเภณี
โดยอาศัยใบอนุญาตจากทางราชการบังหน้า หากยังมีการให้อนุญาตให้ดำเนินกิจการได้ เท่ากับรัฐบาลส่งเสริมให้ธุรกิจดังกล่าวอยู่ในประเทศไทย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์