ทักษิณเล็งเข้ากัมพูชา 14ธ.ค.นี้!สมาชิกพท.แห่เข้าพบ

ทักษิณเล็งเข้ากัมพูชา 14ธ.ค.นี้!สมาชิกพท.แห่เข้าพบ

ส.ส.-รัฐมนตรีและอดีตแกนนำพท. แห่เข้าพบ"ทักษิณ"ที่สิงคโปร์ หลังกระแสข่าวปรับครม. โดย 14 ธ.ค.อดีตนายกเตรียมเดินทางไปกัมพูชา

แหล่งข่าวจากแกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า  ภายหลังจากที่มีกระแสข่าว ว่า อาจจะมีการปรับครม. หลังปีใหม่ไปแล้วนั้น ทำให้มีรัฐมนตรี , ส.ส. และผู้ที่ออกหักจากตำแหน่งรัฐมนตรี ทยอยเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ  ทำให้ พ.ต.ท.ทักษิณเริ่มรู้สึกอึดอัดมากขึ้น อาทิ เมื่อประมาณ วันพฤหัสบดีที่ 8 ธ.ค.หรือวันศุกร์ที่ 9 ธ.ค. อาทิ อดีตกรรมการบริหารพรรคไทยรักไทยพร้อมครอบครัว ได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ประเทศสิงคโปร์ หรือเมื่อวันเสาร์ที่ 10 ธ.ค. และรัฐมนตรีในรัฐบาลชุดปัจจุบันคนหนึ่งได้เดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ  ที่ประเทศสิงคโปร์ พร้อมกับอดีตแกนนำไทยรักไทยคนหนึ่ง นอกจากนี้ ยังมีอดีตรัฐมนตรีต่างประเทศ สมัยรัฐบาลไทยรักไทย เป็นต้น

 อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทราบว่า ช่วงวันพุธที่ 14 ธ.ค.นั้น พ.ต.ท.ทักษิณ มีกำหนดออกเดินทางจากประเทศสิงคโปร์ เพื่อไปประเทศกัมพูชา ทำให้ ตลอดในช่วงกลางสัปดาห์นี้อาจจะมีอดีตแกนนำพรรคพลังประชาชน และ ส.ส.และแกนนำพรรคเพื่อไทยอาจจะเดินทางไปพบ พ.ต.ท.ทักษิณ ที่ประเทศกัมพูชาด้วย


ทักษิณเล็งเข้ากัมพูชา 14ธ.ค.นี้!สมาชิกพท.แห่เข้าพบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์