แม้ว ว่างจัด ควงขันทีหนีเข้าสปา - ฮัม ดา ดา ดา เย้ยม็อบกู้ชาติ

แม้ว ว่างจัด ควงขันทีหนีเข้าสปา - ฮัม ดา ดา ดา เย้ยม็อบกู้ชาติ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มีนาคม 2549 14:21 น.

ทักษิณ เมินม็อบขับไล่ ฮัมเพลง ดา ดา ดา สนุกปาก แถมเย้ยควงขันทีข้างกายปลีกวิเวกเข้าสปา เผยเปลี่ยนหมายกะทันหันเลี่ยงเข้าทำเนียบ นัดพบทูตเกาหลีที่บ้านพิษณุโลกแทน

วันนี้ (16 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 11.50 น. ภายหลัง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เสร็จสิ้นการประชุมคณะกรรมการอำนวยการจัดงานฉลองสิริราชสมบัติ ครบรอบ 60 ปี ครั้งที่ 2/2549 ที่กระทรวงการต่างประเทศ และไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ กับผู้สื่อข่าวทั้งไทยและเทศ ที่เฝ้าทำข่าวจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม นายกฯได้กล่าวสั้นๆ ก่อนจะขึ้นรถว่า หิวก๋วยเตี๋ยวแล้วไปกินข้าวกัน พร้อมฮัมเพลง ดา-ดา-ดา โดยขบวนรถนายกฯ มุ่งหน้าไปตามถนนพญาไท ก่อนคณะของนายกรัฐมนตรี และผู้สื่อข่าวจะลงไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา ที่ร้านเอเธนส์ลูกชิ้นปลา ถนนพญาไท ตรงข้ามตึกพญาไทเพลส โดยนายกฯ ได้สั่งเนื้อสะเต๊ะ และก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลา โดยมีนายเนวิน ชิดชอบ และนายผดุง ลิ้มเจริญรัตน์ นั่งรับประทานอาหารอยู่ด้วย อย่างไรก็ตาม นายพงษ์ศักดิ์ รักตพงศ์ไพศาล และนายพานทองแท้ ชินวัตร ได้เดินทางมาสมทบด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนถึงเวลา 12.47 น. นายกฯ และคณะ ได้เดินทางมายังโรงแรมดุสิตธานี โดยที่มีคณะผู้สื่อข่าววิ่งตามเข้าไป ซึ่งหลังจากลงรถ นายกฯ ยังมีอารมณ์ขันพูดขึ้นอีกว่า ไปไหนไปด้วยช่วย 2 บาท ก่อนที่จะเดินตรงไปยังร้าน Devnraa Spa เพื่อทำสปาแบบส่วนตัว โดยมีนายผดุง และนายเนวินเดินตามเข้าไปด้วย ส่วนนายพงษ์ศักดิ์ และนายพานทองแท้ แยกตัวไปก่อนหน้านี้

รายงานข่าวแจ้งว่า อย่างไรก็ตาม การเดินทางของนายกรัฐมนตรีไม่มีวาระงานที่แน่ชัด ทั้งวัน เวลาและสถานที่ เป็นการเดินทางตามอำเภอใจ ทั้งนี้ ในเวลา 13.15 น.นี้ นายกฯจะมีวาระงานที่จะต้อนรับนายยูน จี จอน เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ในโอกาสเข้าอำลาที่ทำเนียบรัฐบาล แต่กลับเปลี่ยนหมายกะทันหัน โดยจะเข้าไปพบที่บ้านพิษณุโลกแทน

ทั้งนี้ ในเวลา 14.00 น. นายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปเป็นประธานกล่าวปาฐกถาและเปิดงาน ขุมพลังปัญญาของชุมชนไทย ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ถนนรัชดาภิเษก ด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์