สุเทพบอกไม่กังวล ให้ปากคำตำรวจคดีสลายชุมนุม

สุเทพบอกไม่กังวล ให้ปากคำตำรวจคดีสลายชุมนุม

"สุเทพ"ให้ปากคำพนักงงานสอบสวนคดีสลายการชุมนุม ยันไม่กังวล พร้อมชี้แจงทุกข้อซักถาม

 วันนี้(8ธ.ค.)เมื่อเวลา13.45 . นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีตรองนายกฯ พร้อมด้วยนายเชน เทือกสุบรรณ ส..สุราษฎร์ธานี น้องชายนายสุเทพ นายชุมพล จุลใส ส..ชุมพร นายประเสร็ฐ สุวรรณพงษ์ศิริ ส..ยะลา นางกันตวรรณ กุลจรรยาวิวัฒน์-ตันเถียร ส..พังงา นายสมบูรณ์ อุมัยเวียนกุล ส..ตรัง และทีมทนายความส่วนตัวเดินทางเข้าพบคณะพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาลให้ปากคำในฐานะพยานทางคดีตามที่พนักงานสอบสวนนัดหมายคดีชันสูตรพลิกศพ 91 ศพ จากเหตุการณ์สลายการชุมนุมทางการเมืองในพื้นที่ กทม.เมื่อปี 2553 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นนายสุเทพ ดำรงตำแหน่งรองนายกฯในฐานะผู้อำนวยการศูนย์อำนวยการแก้ไขสถานการณ์ฉุกเฉิน ( ศอฉ.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเดินทางมาครั้งนี้นายสุเทพ แต่งกายชุดสูทสีเทามีสีหน้าที่ยิ้มแย้มแจ่มใสไม่วิตกกังวลแต่อย่างใด
 
และมาถึงก่อนเวลานัดหมายประมาณ 15 นาที นายสุเทพ กล่าวเพียงสั้นๆ ก่อนเข้าห้องสอบสวนว่า ไม่รู้สึกกังวลอะไร พร้อมจะชี้แจงทุกข้อซักถามตามความเป็นจริง และตามเอกสารหลักฐานที่ได้เตรียมมา และไม่กังวลว่าจะมีการล็อบบี้ทางการเมือง

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้าที่นายสุเทพ จะเดินทางมาถึงนั้น เวลา 12.00 .ที่ผ่านมา พล...ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เข้าพูดคุยกับพล...วินัย ทองสอง ผบช..และ พล...อนุชัย เล็กบำรุง รอง ผบช..หัวหน้าคณะพนักงานสอบสวน เป็นเวลา 20
นาที ก่อนจะเดินทางกลับไป ขณะที่ ผบช...เอง ก็เดินทางออกไปข้างนอกเช่นกัน มอบหมายหน้าที่ให้ พล...อนุชัย และคณะทำงานเป็นผู้ดำเนินการสอบปากคำตามลำพัง โดยไม่ได้เข้าไปก้าวก่ายหน้าที่แต่อย่างใด



สุเทพบอกไม่กังวล ให้ปากคำตำรวจคดีสลายชุมนุม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์