พท.รอสายตรงทักษิณจากจีนปรับครม.หลังปีใหม่

พท.รอสายตรงทักษิณจากจีนปรับครม.หลังปีใหม่

เพื่อไทยรอสัญญาณจาก'ทักษิณ'ปรับครม.หลังปีใหม่ เผยหลังงานแต่ง'พิณทองทา' 12 ธ.ค.สมาชิกพรรค 4-5 คนบินหารือที่ฮ่องกงหรือปักกิ่ง

 แหล่งข่าวจากแกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)ว่า เชื่อว่าจนถึงขณะนี้ความเป็นไปได้ที่จะมีการปรับครม.น่าจะเกิดขึ้นหลังจากผ่านพ้นวันปีใหม่ไปแล้ว เพราะขณะนี้สถานการณ์น้ำท่วมกำลังดีขึ้นเป็นลำดับ อีกทั้งประเทศกำลังจะเข้าสู่ช่วงของการเยียวยาและฟื้นฟูประเทศขนานใหญ่หากมีการปรับครม.ขึ้นในช่วงนี้คงจะไม่เหมาะสมนัก

 เพราะงานบางอย่างในความรับผิดชอบของรัฐมนตรีบางท่านอาจจะสะดุดขึ้นได้หากรัฐมนตรีท่านนั้นถูกเปลี่ยนตำแหน่งหรือถูกปรับออกจากครม. สำหรับรายชื่อรัฐมนตรีที่อยู่ในข่ายจะถูกปรับเปลี่ยนหรือถูกปรับออกจากครม.นั้นยังอยู่ที่ประมาณ 3-5 ตำแหน่ง


 สำหรับกรณีความขัดแย้งระหว่างพล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม
 
กับพล.ต.ท.ชัจจ์ กุลดิลก และนายกิตติศักดิ์ หัตถสงเคราะห์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม จนถึงขั้นที่พล.ต.ท.ชัจจ์และนายกิตติศักดิ์ได้เดินทางไปพบกับพ.ต.ท.
ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีถึงฮ่องกงมาแล้วนั้น เชื่อว่าพ.ต.ท.ทักษิณรู้ดีอยู่แล้วว่าใครทำงานเป็นอย่างไร

ดังนั้นเชื่อว่าหากมีการปรับครม.ขึ้นจริงโดยที่ไม่มีอะไรมาแทรกแซงแล้ว พล.อ.อ.สุกำพลน่าจะไม่ถูกปรับออกจากครม. เพราะการทำงานของพล.อ.อ.สุกำพลนั้นสร้างภาพของความโปร่งใสในการบริหารงานให้กับรัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีได้ดีอยู่แล้ว

 แหล่งข่าวกล่าวด้วยว่า ขณะนี้ทราบว่าภายหลังจากงานฉลองพิธีมงคลสมรสระหว่างน.ส.พิณทองทา ชินวัตร บุตรสาวพ.ต.ท.ทักษิณ และนายณัฐพงศ์ คุณากรวงศ์ ทายาทนักธุรกิจเสื้อผ้าส่งออกและอสังหาริมทรัพย์

ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 12 ธันวาคม 2554 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินีผ่านพ้นไปแล้ว จะมีสมาชิกบ้านเลขที่ 111คนหนึ่ง อดีตส.ส.ภาคเหนือของพรรคเพื่อไทยคนหนึ่ง และส.ส.ภาคกลางของพรรคเพื่อไทยอีกกลุ่มหนึ่ง รวมทั้งหมดประมาณ 4-5 คนจะเดินทางไปหารือกับพ.ต.ท.
ทักษิณว่าถึงเวลาที่ต้องมีการปรับครม.แล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรอสัญญาณจากพ.ต.ท.ทักษิณว่าจะให้เดินทางไปพบที่เกาะฮ่องกงหรือที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน และจะพักค้างคืนด้วยอย่างน้อย 2 คืน


พท.รอสายตรงทักษิณจากจีนปรับครม.หลังปีใหม่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์