“ประชา”ไม่หวั่นสู้ซักฟอก

“ประชา”ไม่หวั่นสู้ซักฟอก


“ประชา”ไม่หวั่นซักฟอก พร้อมลุยสู้ศึก ระบุเป็นนักการเมืองที่มาจากปชช.ไม่ใช่จับสลากเข้ามา

เมื่อวันนี้ ( 26 พ.ย.) เวลา 09.30 น. ที่ศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) อาคารเอนเนอร์ยี่ คอมเพล็กซ์ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม ในฐานะผอ.ศปภ. กล่าวถึงการเตรียมความพร้อมรับมือการอภิปรายไม่ไว้วางใจในวันที่ 27 พ.ย. ว่า ไม่จำเป็นต้องเตรียมตัวและไม่หนักใจอะไร ฝ่ายค้านถามอะไรมาก็ตอบไป เพราะเป็นเรื่องของข้อเท็จจริง และที่ผ่านมาได้ไปชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการการติดตามการบริหารงานงบประมาณ สภาผู้แทนราษฎรตลอด จนแทบจะไม่มีคนทำงานที่ ศปภ. ทั้งที่ชาวบ้านรอให้ ศปภ.ลงไปแก้ไขปัญหา

ทั้งนี้ตลอดชีวิตการรับราชการที่ผ่านมาไม่เคยมีประวัติด่างพร้อย และเข้ามาทำงานการเมืองเพื่อต้องการทำงานให้บ้านเมือง แม้จะไม่ใช่นักการเมืองมืออาชีพ แต่ที่เข้ามาทำงานการเมือง เพราะต้องการช่วยเหลือบ้านเมืองและประชาชน 

เมื่อถามว่ารู้สึกหนักใจข้อมูลของฝ่ายค้านในการซักฟอกหรือไม่ พล.ต.อ.ประชา กล่าวว่า ต้องขึ้นอยู่กับข้อมูลของฝ่ายค้านว่าจะเป็นอย่างไร หากเป็นข้อเสนอแนะที่ดี จะนำไปปฏิบัติ และไม่ห่วงเรื่องโหวต เพราะชีวิตของตนเดินมาถึงจุดนี้แล้ว ถือว่าได้ทำดีที่สุดแล้ว และไม่มีปัญหาอะไร พร้อมยืนยันว่าไม่ได้รู้สึกท้อแท้ 

เมื่อถามว่ามั่นใจว่าพรรคร่วมรัฐบาลจะโหวตให้ไว้วางใจหรือไม่ พล.ต.อ.ประชา กล่าวว่า ไม่ขอตอบ ขอให้ไปถามคนอื่น เพราะต่างคนต่างจิตต่างใจ และพร้อมจะต่อสู้ต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์