แดงกดดันสุริยะใสหลังยื่นป.ป.ช.สอบยิ่งลักษณ์

แดงกดดันสุริยะใสหลังยื่นป.ป.ช.สอบยิ่งลักษณ์

เสื้อแดง กดดัน 'สุริยะใส' หลังยื่นหนังสือจี้ปปช.สอบ'รบ.ยิ่งลักษณ์'บริหารจัดการน้ำผิดพลาด

ที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) สนามบินน้ำ นายสุริยะใส กตะศิลา แกนนำกลุ่มการเมืองสีเขียว  ได้รวมตัวเพื่อเข้ายื่นหนังสือต่อปปช. ให้ไต่สวนกรณีที่รัฐบาลน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี บริหารจัดการน้ำที่ผิดพลาด ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และทรัพย์สินหาย รวมทั้งต้องเสียชีวิตจากเหตุอุทกภัย โดยนายวิทยา อาคมพิทักษณ์ ผู้ช่วยเลขาธิการปปช. ได้ลงมารับหนังสือพร้อมเปิดเผย ว่า กรณีการบริหารจัดการน้ำคณะกรรมการปปช.ได้ประชุมและมีมติตั้งคณะอนุกรรมการขึ้นไต่สวน โดยมีกรรมการปปช.ทั้ง 9 คน ร่วมเป็นอนุกรรมการไต่สวนด้วยตนเอง เมื่อมีการยื่นหนังสือร้องทุกข์กล่าวโทษเข้ามาปปช.จะนำไปร่วมเป็นเรื่องเดียว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณด้านหน้าสำนักงานปปช.ได้มีกลุ่มนปช.ประมาณ 10 คน โดยได้สวมเสื้อแดงพร้อมถือป้ายคัดค้านการร้องทุกข์กล่าวโทษของนายสุริยะใส

โดยมีกำลังเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของปปช.คอยดูความเรียบร้อย เพื่อไม่ให้เกิดเหตุกระทบกระทั่ง ทำให้นาย
สุริยะใส ซึ่งเดินทางมาถึงปปช.ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จึงตัดสินใจนั่งรออยู่ในรถ และส่งตัวแทนจากกลุ่มการเมืองสีเขียวเข้าไปยื่นหนังสือกับปปช.แทน โดยนายสุริยะใสได้รีบเดินทางออกจากบริเวณปปช. โดยใช้เส้นทางด้านหลังสำนักงานปปช. โดยตัวแทนกลุ่มการสีเขียวได้ให้เหตุผลว่า มีกลุ่มที่คิดเห็นไปในทางตรงกันข้ามมารวมตัวอยู่ที่ปปช.นายสุริยะใสเกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัย และไม่ต้องการที่จะให้เกดิเดเหตุเผชิญหยเาดดยไม่จำเป็นจึงตัดสินใจที่จะเดินทางกลับออกไปก่อน

 ทางด้านนปช.หลังจากที่ทราบข่าวว่านายสุริยะใสเดินทางกลับไปแล้ว จึงได้ปราศรัยตำหนิบทบาทการเคลื่อนไหวของนายสุริยะใส และกลุ่มการเมืองสีเขียว ประมาณ 10 นาที จากนั้นจึงแยกย้ายโดยไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ   



แดงกดดันสุริยะใสหลังยื่นป.ป.ช.สอบยิ่งลักษณ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์