สนธิขึ้นเวทีจวก โมฆะบุรุษแม้ว ปากกล้าขาสั่นกลัวม็อบ

สนธิขึ้นเวทีจวก โมฆะบุรุษแม้ว ปากกล้าขาสั่นกลัวม็อบ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มีนาคม 2549 13:53 น.

สนธิสนธิขึ้นเวทีปราศรัยอัดทักษิณ เป็นโมฆะบุรุษจิตไม่ปกติ ปากกล้าขาสั่นเหมือนเดิม ไม่กล้ามาทำเนียบตามที่ได้ประกาศไว้ เตือน ขันที เนวิน ยุทธตู้เย็น กรรมจะตามทันอยู่ประเทศไทยไม่ได้ เหตุประชาชนเตรียมเช็คบิลไว้แล้ว พร้อมจวก สุวัจน์ เอาเงินฟาดหัวประชาชนมาฟังปราศรัยนายกฯที่โคราชเมื่อวานนี้

วันนี้(16 มี.ค.) นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตร ได้ขึ้นปราศรัย กับผู้ชุมนุม ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ปากกล้าขาสั่น เมื่อวานนี้ตอนเช้า พูดออดอ้อนขอความเห็นใจว่าเหนื่อยแล้ว แก่แล้ว อยากจะหยุดพักเล่นการเมือง พอตกเย็นคุณไสยมันเข้าตัว ของที่เนวิน มันทำใส่มันออกฤทธิ์เลยบอกว่า จะมาทำเนียบ ไม่กลัว พอเช้านี้เจออาทิตย์แดดจ้าหน่อย พอเข้ามาในกรุงเทพฯ เจอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของผู้ชุมนุม คุณไสยเขมร เลยหนีจากทำเนียบไปอยู่กระทรวงการต่างประเทศ ตอนนี้ นายเนวินคงพยายามเอาคุณไสยใส่เพิ่มเติม เดี๋ยวเย็นมันก็ปากกล้าอีกแล้วพรุ่งนี้เช้าก็ขาสั่นต่อไป

วันนี้เรามีนายกรัฐมนตรีที่เป็นโมฆะบุรุษ พ่อแม่พี่น้อง วันนี้เรามีนายกรัฐมนตรีที่เป็นโมฆะบุรุษ นอกจากเป็นโมฆะบุรุษแล้วจิตยังไม่ปกติ ประเทศไทยเป็นประเทศเดียวในโลกนี้ที่มีคนบ้าเป็นนายกรัฐมนตรี อับอายขายหน้าเขาไปทั่วโลก คนบ้าเราต้อง ไล่ไปโรงพยาบาลบ้า แต่ปัญหามันมีหมอที่อยู่โรงพยาบาลบ้าบอกว่า ระดับความบ้าของนายกฯ คนนี้โรงพยาบาลบ้าก็เอาไม่อยู่ ก็เลยต้องไล่ให้ไปสิงคโปร์ เพราะมันบ้าทั้งเกาะเลย ผมแค้นว่าทำไมสังคมนี้ถึงด้อยปัญญา ผมแค้นว่าคนๆ นี้ภายใน 5 ปี แบ่งแยกแผ่นดินไทยออกมาอย่างเห็นได้ชัด

ผมอยากให้นายยงยุทธ ติยะไพรัช นายเนวิน ชิดชอบ และขันทีทั้งหลายตลอดจนขันทวย ให้ถามตัวคุณเองว่าเวลานายคุณไปหาเสียงที่ไหน คุณมีประชาชนมาอย่างนี้บ้างไหม ที่เขามาด้วยตัวเขาเอง เขามาด้วยใจ ออกเงินออกทองมา แล้วเขายังเสียเงินเสียทองให้เราอีกเพื่อที่จะมารุมต่อสู้พวกคุณ พวกคุณเนวิน ชิดชอบ ยงยุทธ ติยะไพรัช คุณก็รู้อยู่แก่ใจว่าพวกคุณมันหน้าด้าน

นายสนธิกล่าวต่อว่า เมื่อวานนี้ นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ จ้างคนไป 20,000 คน ที่โคราชเพื่อฟังโมฆะบุรุษกล่าวคำโกหกต่อหน้าย่าโม สถานที่เตรียมไว้ 40,000 มาแค่ 20,000 พอเริ่มพูดได้ไม่กี่นาทีประชาชนรับเงินแล้วเริ่มลุกเดินกลับไป โมฆะบุรุษก็เลยพูดไม่ถึง 30 นาที ก็เลยต้องลุกออกไป

จนบัดนี้ต่อมสำนึกยังไม่รู้อีกหรือว่าคนที่มาฟัง เขามาเพราะว่าคุณเอาเงินฟาดหัวเขา ซึ่งเชื่อว่า นายเนวิน นายยงยุทธทำกรรมอะไรไว้ประชาชนจำได้หมด คนเรารวมทั้งนายคุณหนีกรรมไม่พ้น วันไหนที่นายคุณลงมา อย่าอยู่ประเทศไทย เพราะ มีคนเตรียมไปเช็กบิล ที่บุรีรัมย์ และที่ อ.แม่จัน จ.เชียงราย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์