ธานินท์ ใจสมุทร วอนพี่น้องมุสลิมร่วมขับไล่ แม้ว

ธานินท์ ใจสมุทร วอนพี่น้องมุสลิมร่วมขับไล่ แม้ว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มีนาคม 2549 03:17 น.

อดีต ส.ส.สตูล พรรคประชาธิปัตย์ เรียกร้องพี่น้องชาวมุสลิมร่วมสวดดุอาร์อวยพรให้ประชาชนที่มาร่วมกันขับไล่ ทักษิณ เตรียมล่องใต้แจงเหตุพรรคไม่ส่ง ส.ส.ชิงชัย พร้อมขอความร่วมมือกาช่องไม่เลือกใคร แนะเจ้าหน้าที่ดีๆ อย่าไปร่วมมือกับนายกฯ คนบาป ไม่รู้นรกสวรรค์ ปิดกั้นประชาชน

นายธานินทร์ ใจสมุทร อดีต ส.ส.สตูล พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ขณะเดินทางมาสังเกตการณ์การชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่สี่แยกสวนมิสกวัน เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาว่า หลังจากที่ถูกคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ใบแดง ตนจึงหันกลับไปเรียนรู้การปรับปรุงตัวเองในเรื่องของศาสนาอิสลาม เป็นเวลา 4 เดือน เพิ่งจะกลับมาไม่กี่วันนี้ ทั้งนี้ อยากฝากถึงพี่น้องชาวมุสลิมทั่วประเทศว่า ขอให้ระลึกอยู่เสมอว่า นายกฯ ทักษิณ มีเจตนาไม่ดีต่อประชาชน เห็นได้จากการสั่งให้เจ้าหน้าที่ยิงเข้าไปในมัสยิดกรือเซะ รวมทั้งบงการสั่งฆ่าคนบริสุทธิ์ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้อีกเป็นจำนวนมาก และพยายามที่จะฆ่าต่อไป วันนี้ประชาชนได้เห็นและทราบถึงพฤติกรรมของนายกฯ ทักษิณ แล้ว จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวมุสลิม ให้ออกมาร่วมกันขับไล่ นายกฯทักษิณ ออกไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า ทราบหรือไม่กรณีที่มีการส่งเจ้าหน้าที่ไปห้ามปรามเชิงคุกคามนักศึกษาชาวมุสลิมไม่ให้มาร่วมชุมนุมที่สนามหลวง นายธานินทร์ กล่าวว่า ไม่ทราบ แต่อยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่มีพฤติกรรมดังกล่าวว่า ควรจะรับรู้ได้แล้วว่า นายกฯ ทักษิณ เป็นคนบาป ไม่รู้นรกสวรรค์ สิ่งที่บ่งการให้ทำนั้นล้วนเป็นสิ่งที่ผิด เจ้าหน้าที่ดีๆ อย่าไปลงนรกตามนายกฯ ทักษิณ สิ่งที่เขาให้ธรรมเป็นอยุติธรรมทั้งสิ้น

หากมีการเลือกตั้งในครั้งที่จะถึงนี้ ผมก็อยากวิงวอนและขอร้องให้พี่น้องชาวมุสลิมทุกคน ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง แต่ขอให้กาในช่องไม่เลือกใคร อย่านอนหลับทับสิทธิ หากเราไม่ร่วมมือกัน นายกฯ ทักษิณ จะฮึกเหิม จะกลับมาฆ่าประชาชน และจะเดินหน้าทำลายสังคมชาวมุสลิมต่อไป และคนที่ลงคะแนนให้พลอยที่จะได้รับบาปไปด้วย

นายธานินทร์ กล่าวว่า หลังจากนี้ตนจะเดินทางลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อปราศรัยเรียกร้องให้ประชาชนเข้าคูหาเลือกตั้ง กาในช่องไม่เลือกใคร และจะชี้แจงกรณีที่พรรคประชาธิปัตย์ไม่ส่งคนลงเลือกตั้ง ส.ส.ในครั้งนี้ รวมทั้งจะขอความร่วมมือจากประชาชนให้ร่วมกันต่อต้านนายกฯ ทักษิณ ต้องไม่ให้บุคคลคนนี้กลับมามีอำนาจอีก อย่างไรก็ตาม ตนขอให้พี่น้องมุสลิมทั่วประเทศร่วมกันสวดดุอาร์อวยพรให้ประชาชนที่มาร่วมกันขับไล่ นายกฯ ทักษิณ ประสบผลตามจุดหมายที่หวังไว้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์