“โอ๊ค” หวัง “พ่อแม้ว” มางานแต่ง “เอม”

“โอ๊ค” หวัง “พ่อแม้ว” มางานแต่ง “เอม”

 วันที่ 17 พ.ย. ที่แฟลตปลาทอง ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี  นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองผอ.สถานีวอยซ์ทีวี

พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานกว่า 50 คนเดินทาง นำอาหาร นำดื่ม และเครื่องใช้ที่จำเป็นในการดำรงชีพไปแจกจ่ายให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมในบริเวณแฟลตปลาทองที่ยังคงมีประชาชนอาศัยอยู่ในบริเวณดังกล่าวเป็นจำนวนกว่า 1,000 ครอบครัว ในขณะที่น้ำภายในถนนของแฟลตปลาทองยังคงท่วมสูง กว่า 1.2 เมตร และมีสภาพเน่าเสีย จึงทำให้การเดินทางเข้าออกของประชาชนเป็นไปด้วยความยากลำบาก และต้องใช้เรือเท่านั้น  ผู้ที่ได้รับของแจกดังกล่าวรวมทั้งผู้ให้ต่างมีสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมทั้งกล่าวแสดงความขอบคุณ

 นายพานทองแท้กล่าวว่าตนติดต่อกับพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ตลอดเวลา ยกเว้นเรื่องการเมืองที่จะไม่คุยกัน

ซึ่งพ.ต.ท.ทักษิณได้ฝากให้ตนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ต่างๆอย่างเต็มที่ เช่น ที่แฟลตปลาทอง ซึ่งตนได้เดินทางมาสองครั้งแล้ว โดยครั้งที่ผ่านมาได้มีการเก็บข้อมูลว่าประชาชนในพื้นที่ต้องการอะไร และในครั้งนี้ก็นำมาให้อีกครั้งหนึ่ง

 ผู้สื่อข่าวถามว่าพ.ต.ท.ทักษิณ จะได้กลับมางานฉลองมงคลสมรสของน.ส.พิณทองทา ชินวัตร บุตรสาว ในช่วงเดือนธ.ค.นี้หรือไม่

นายพานทองแท้ กล่าวว่าไม่ว่าลูกคนใดก็อยากให้พ่อมาร่วมงานมงคลสมรสทุกคน แต่หากมาไม่ได้ก็ต้องเป็นไปตามนั้น ถึงไม่ได้มาที่นี้ แต่ก็ยังสามารถไปฉลองที่ต่างประเทศกับพ่อได้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์