อดีตโหร ชินวัตร สารภาพ ดูดวงให้โจร - ปลุกศิษย์ 7 ล้านคนขับไล่

อดีตโหร ชินวัตร สารภาพ ดูดวงให้โจร - ปลุกศิษย์ 7 ล้านคนขับไล่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 16 มีนาคม 2549 13:39 น.

สัมฤทธิ์ เกลาเกลี้ยง อดีตหมอดูประจำตัวตระกูล ชินวัตร กลับใจ ขึ้นเวทีสารภาพผิดขอโทษประชาชนที่เคยดู ฤกษ์-ดวงให้โจร พร้อมประกาศหากไม่ลาออก จะปลุกลูกศิษย์ 7 ล้านคน ออกมาขับไล่

ร.ต.สัมฤทธิ์ เกลาเกลี้ยง ร.น.อดีตโหรประจำตัว พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตร ขึ้นเวทีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่หน้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลาประมาณ 12.50 น.ที่ผ่านมา เปิดเผยว่า เขาต้องขอขอบคุณ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ที่ให้โอกาสมาขอโทษพี่น้องประชาชนในกรณีที่เขาเคยวางฤกษ์ ดูดวงให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ทุกเรื่องทุกอย่าง ไม่นึกว่าจะเป็นการแนะนำให้โจร

โหรชื่อดังได้ฝากไปถึง พ.ต.ท.ทักษิณ และคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ว่า เขาจะปลุกให้ประชาชนได้ตื่นขึ้นมา และได้รับทราบข้อเท็จจริงต่อไป

ทั้งนี้ ก่อนขึ้นเวทีปราศรัย นายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตร ได้กล่าวว่า ร.ต.สมฤทธิ์ ได้ดูดวง พ.ต.ท.ทักษิณ ว่า ดวงถึงฆาตจนถูกคุณหญิงพจมาน ชินวัตร ภรรยา พ.ต.ท.ทักษิณ ไล่ออกจากบ้านจันทร์ส่องหล้า

ร.ต.สัมฤทธิ์ เปิดเผยเพิ่มเติมหลังลงจากเวที ว่า เป็นหมอดูให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร มานาน 35 ปีแล้ว และเพิ่งตัดขาดเมื่อวานนี้ (15 มี.ค.) หลังจากที่ได้ขอร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ลาออก แต่ก็ยังดื้อ ไม่ยอมเชื่อ และไม่ยอมฟังใคร

ท่านรักผมมาก ที่ออกมาพูดอย่างนี้ ท่านคงโกรธผม เพราะนึกไม่ถึงว่าคนที่ท่านรักมาก จะมาพูดอย่างนี้ แต่ผมก็คงจะไม่โกรธท่าน

ร.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ดวงของ พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังตก จึงได้เตือนไป และแนะนำให้ลาออก แต่ก็ไม่ฟัง อ้างว่ารวยแล้ว ไม่มีวันโกง

ผมคงพูดได้แค่นี้ แต่ถ้าท่านยังไม่ลาออก ผมจะให้ลูกศิษย์ผมที่มีอยู่ 6-7 ล้านคนทั่วประเทศ ออกมาขับไล่ท่าน ร.ต.สัมฤทธิ์ กล่าว และว่า ลูกศิษย์ของเขามีอยู่ในทุกวงการ ทั้งนักวิชาการ พ่อค้า-นักธุรกิจ ทหารบก ทหารเรือ ทหารอากาศ และเป็นบุคคลชั้นสูงของสังคม หากพ.ต.ท.ทักษิณ ยังไม่เชื่อ จะให้คนเหล่านี้ออกมาชุมนุมขับไล่ และจำนวนผู้ชุมนุมจะเต็มถนนหน้าทำเนียบยาวไปถึงสนามหลวง

สำหรับ ร.ต.อ.สัมฤทธิ์ เกลาเกลี้ยง ร.น.เป็นนักโหราศาสตร์ที่มีชื่อเสียง เคยอยู่ขบวนการ ชนวน ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อเปิดโปงการคอร์รัปชัน และเคยเป็นโหราจารย์ประจำตัว พล.ร.อ.สงัด ชลออยู่ อดีตหัวหน้าคณะปฏิรูปการปกครองแผ่นดิน ปี 2519 และ พล.อ.ชาติชาย ชุณหะวัณ อดีตนายกรัฐมนตรี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์