เก่ง การุณ น้ำตาซึม เปิดใจกับวู้ดดี้

เก่ง การุณ น้ำตาซึม เปิดใจกับวู้ดดี้

ส.ส."เก่ง การุณ" น้ำตาซึม เปิดใจกับวู้ดดี้ สื่อทำภาพลบ "ถ้ามีคนดีกว่าผมในเขตดอนเมือง ผมยินดีถอย ช้ำมามากแล้ว"

วู้ดดี้เกิดมาคุย วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ กลับมาร้อนระอุกันอีกครั้ง กับประเด็นร้อน ๆ แขกรับเชิญที่ร้อนไม่แพ้ประเด็น จน วู้ดดี้ ต้องขอให้แขกรับเชิญคนพิเศษของเรา สัญญา 3 ข้อ ก่อนการเริ่มต้นสัมภาษณ์ ข้อที่ 1 จะไม่ต่อยวู้ดดี้ ข้อที่ 2 จะไม่ทำร้ายร่างกายวู้ดดี้ และข้อที่ 3 จะไม่ชักปืนมายิงวู้ดดี้ และสัญญาว่า ทุกคำตอบจะเป็นความจริง เพราะ 10 กว่าคำถามในการสนทนาครั้งนี้ คือ คำถามจากประชาชนที่ส่งมาถามคนที่ต้องรับใช้ประชาชน อย่าง ส.ส.เก่ง "การุณ โหสกุล" ทุกข้อสงสัย ทุกกรณี

“ที่ผมตัดสินใจมานั่งคุยกับคุณวู้ดดี้ เพราะผมต้องการให้ความจริงปรากฏ ทุกคำตอบในวันนี้จะเป็นความจริง เพราะชีวิตผมเดินตามความจริงเสมอ ไม่ได้มานั่งแก้ตัวหรืออะไร ผมทำงาน ผมรักและเกิดที่ดอนเมือง คนที่นี่มีบุญคุณกับผม ผมกล้าท้า ส.ส.ทั่วประเทศเลยว่า ถ้าเรื่องเจอประชาชน ไหว้ประชาชน เก่ง การุณ ไหว้ประชาชนมากที่สุดในประเทศ เรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายจนปากฉีกเย็บถึง 5 เข็ม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดและไม่ควรจะเกิดขึ้น เขาเรือล้ม ผมต้องการเข้าไปช่วยเขา แนะนำตัวกับเขา แต่ไม่มีคำตอบ เจอทั้งหมัดทั้งพาย ผมแจ้งความเพราะต้องการให้เขาได้รับบทเรียน และเตือนสติในวันข้างหน้า"

วู้ดดี้ “มีคนตั้งประเด็นในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ว่า มั่นใจว่าคนไทย 1 ล้านคนอยากถีบเก่ง การุณ คุณรู้สึกอย่างไร”

เก่ง การุณ "เป็นเรื่องปกติ ผมเชื่อว่ามี เพราะผมทำอะไรผมเป็นคนเอาจริงเอาจัง ในขณะเดียวกัน ผมขอถามกลับบ้างว่า ขอเอ่ยชื่อนะครับ ถ้ามีคนตั้งประเด็นว่า อยากมีคนถีบ คุณอภิสิทธิ์ กับคุณสุเทพ ผมก็เชื่อว่าต้องมี...ชีวิตผมเป็นลูกแม่ค้าส้มตำ ลำบาก ต่อสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก เห็นน้ำตาแม่มาโดยตลอด ผมจะไม่ทำให้แม่เสียใจ แม่สอนเรื่องความกตัญญูต่อคน เติบโตมาได้เพราะคนดอนเมือง ไม่มีทางจะหักหลังคนดอนเมือง ผมมั่นใจทุกย่างก้าวที่เดินมา และยินดียอมรับการกระทำทุกอย่าง ถ้าผมเลวผมคงเลวไปนานแล้วไม่ได้ อย่าตัดสินผมด้วยการกระทำเพียงชั่วครั้งชั่วคราว อยากให้มารู้จักตัวผมจริง ๆ เหมือนที่คนดอนเมืองรู้จักผม ไม่ได้ใฝ่ฝันอยากเป็นใหญ่เป็นโต ไม่ได้ยึดติดกับ

ปัจจุบันที่เป็นอยู่ และผมเชื่อว่าไม่มีใครรักคนดอนเมืองเท่าเก่ง การุณ และผมเชื่อว่าไม่มีใครรักคนดอนเมืองเท่าเก่ง การุณ ถ้ามีคนที่ดีกว่าผม ผมยินดีถอยเพื่อคนดอนเมือง"

นี่เป็นเพียงเศษเสี้ยวของการสนทนาที่เข้มข้น ทั้งคำถามและคำตอบที่ตรงไปตรงมา.....แบบเปิดอก ติดตามอีกมากมายหลายคำถามที่จี้ใจดำไม่ว่าจะเป็นโดนต่อยเย็บ 5 เข็ม การรื้อ บิ๊กแบ๊ก ของบริจาคติดชื่อ ฉายา ส.ส.นักเลง ทำไมคนไทยส่วนใหญ่ เกลียดเก่งการุณ ฯลฯ และคำตอบที่คุณต้องอึ้ง ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" วันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.นี้ เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์