‘เก่ง-การุณ’เปิดใจรายการ‘วู้ดดี้’แจงประเด็นร้อนถูกตื้บ-รื้อบิ๊กแบ็ก

‘เก่ง-การุณ’เปิดใจรายการ‘วู้ดดี้’แจงประเด็นร้อนถูกตื้บ-รื้อบิ๊กแบ็ก

รายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” อาทิตย์ที่ 20 พ.ย. กลับมาร้อนระอุกันอีกครั้งกับประเด็นร้อนๆ กับแขกรับเชิญที่ร้อนไม่แพ้ประเด็น

จนวู้ดดี้ต้องขอให้แขกรับเชิญคนพิเศษของเราสัญญา 3 ข้อก่อนการเริ่มต้นสัมภาษณ์ ข้อที่ 1 จะไม่ต่อยวู้ดดี้ ข้อที่ 2 จะไม่ทำร้ายร่างกายวู้ดดี้ และข้อที่ 3 จะไม่ควักปืนมายิงวู้ดดี้ และสัญญาว่าทุกคำตอบจะเป็นความจริง เพราะ 10 กว่าคำถามในการสนทนาครั้งนี้ คือ คำถามที่มาจากประชาชน ที่ส่งมาถามคนที่ต้องรับใช้ประชาชน อย่าง ‘สส.เก่ง’การุณ โหสกุล ทุกข้อสงสัย ทุกกรณี

 “ผมตัดสินใจมานั่งคุยกับคุณวู้ดดี้ เพราะผมต้องการให้ความจริงปรากฏ ทุกคำตอบในวันนี้จะเป็นความจริง เพราะชีวิตผมเดินตามความจริงเสมอ ไม่ได้มานั่งแก้ตัวหรืออะไร ผมทำงาน ผมรักและเกิดที่ดอนเมือง คนที่นี่มีบุญคุณกับผม ผมกล้าท้า สส.ทั่วประเทศเลยว่าถ้าเรื่องเจอประชาชน ไหว้ประชาชน เก่ง การุณไหว้ประชาชนมากที่สุดในประเทศ เรื่องที่ถูกทำร้ายร่างกายจนปากฉีกเย็บถึง 5 เข็ม มันเป็นเรื่องเข้าใจผิดและไม่ควรจะเกิดขึ้น เขาเรือล่มผมต้องการเข้าไปช่วยเขา แนะนำตัวกับเขา แต่ไม่มีคำตอบเจอทั้งหมัดทั้งพาย ผมแจ้งความเพราะต้องการให้เขาได้รับบทเรียน และเตือนสติในวันข้างหน้า”

 วู้ดดี้ยิงคำถาม “มีคนตั้งประเด็นในเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ ว่ามั่นใจว่าคนไทย 1 ล้านคนอยากถีบเก่ง การุณ คุณรู้สึกอย่างไร”

 ส.ส.เก่งกล่าวว่า “เป็นเรื่องปกติ ผมเชื่อว่ามี เพราะผมทำอะไรผมเป็นคนเอาจริงเอาจัง ในขณะเดียวกัน ผมขอถามกลับบ้างว่า ขอเอ่ยชื่อนะครับ ถ้ามีคนตั้งประเด็นว่าอยากมีคนถีบ คุณอภิสิทธิ์ กับคุณสุเทพ ผมก็เชื่อว่าต้องมี ชีวิตผมเป็นลูกแม่ค้าส้มตำ ลำบากต่อสู้ชีวิตมาตั้งแต่เด็ก เห็นน้ำตาแม่มาโดยตลอด ผมจะไม่ทำให้แม่เสียใจ แม่สอนเรื่องความกตัญญูต่อคน เติบโตมาได้เพราะคนดอนเมือง ไม่มีทางจะหักหลังคนดอนเมือง ผมมั่นใจทุกย่างก้าวที่เดินมา และยินดียอมรับการกระทำทุกอย่าง ถ้าผมเลวผมคงเลวไปนานแล้วไม่ได้ อย่าตัดสินผมด้วยการกระทำเพียงชั่วครั้งชั่วคราว อยากให้มารู้จักตัวผมจริงๆ เหมือนที่คนดอนเมืองรู้จักผม ไม่ได้ใฝ่ฝันอยากเป็นใหญ่เป็นโต ไม่ได้ยึดติดกับปัจจุบันที่เป็นอยู่ และผมเชื่อว่าไม่มีใครรักคนดอนเมืองเท่าเก่ง การุณ ถ้ามีคนที่ดีกว่าผม ผมยินดีถอยเพื่อคนดอนเมือง”

 เพียงเศษเสี้ยวของการสนทนาที่เข้มข้นทั้งคำถามและคำตอบที่ตรงไปตรงมา.....แบบเปิดอก ติดตามอีกมากมายหลายคำถามที่จี้ใจดำไม่ว่าจะเป็นโดนต่อยเย็บ5เข็ม การรื้อบิ๊กแบ๊ก ของบริจาคติดชื่อ ฉายาส.ส. นักเลง ทำไมคนไทยส่วนใหญ่เกลียดเก่งการุณ และคำตอบที่คุณต้องอึ้ง ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” อาทิตย์ที่ 20 พ.ย. 2554 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี     


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์