“นายกฯปู” ปลอบขวัญชาวสิงห์บุรี

“นายกฯปู” ปลอบขวัญชาวสิงห์บุรี


“นายกยิ่งลักษณ์” รุดซับน้ำตาผู้ประสบภัยน้ำท่วมเมืองสิงห์บุรี สั่งผู้ว่าฯเร่งสำรวจความเสียหาย เพื่ออนุมัติงบเยียวยาช่วยเหลือ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 15 พ.ย.  น.ส.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และนายยงยุทธ วิชัยดิษฐ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.มหาดไทย ออกจากที่พักใน  อ.เมืองสิงห์บุรี เดินทางไปตรวจเยี่ยมผู้ประสบภัยในตำบลโพธิ์ชัย หมู่ 1 อ.อินทร์บุรี โดยมีนายพิเชษฐ ไพบูลย์ศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดสิงห์บุรี พร้อมคณะข้าราชการคอยให้การต้อนรับ จากนั้นนายสมศักดิ์ ปิยะชน นายกองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) โพธิ์ชัย รายงานสถานการณ์น้ำท่วมทั้ง 8 หมู่บ้าน ชาวบ้านเดือดร้อน 2,500 คน 

น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้พูดกับชาวบ้านที่มารอรับว่า ทางรัฐบาลมีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนทุกคน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยครั้งนี้ และพร้อมจะเร่งฟื้นฟูเยียวยาการเป็นอยู่ให้กลับมาเหมือนเดิมโดยเร็ว จากนั้นสั่งให้นายพิเชษฐเร่งสำรวจความเสียหายของชาวบ้าน และเครื่องมือในการประกอบอาชีพ เพื่อจะเร่งช่วยเหลือต่อไป

เสร็จแล้วนายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปแจกถุงยังชีพ กับผู้ประสบภัยในหมู่บ้าน พร้อมกับกล่าวทักทายชาวบ้านตลอดทาง ก่อนจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ของกองทัพบกเดินทางเข้ากรุงเทพ.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์