ประชา-สุขุมพันธุ์จูบปากคืนดี

ประชา-สุขุมพันธุ์จูบปากคืนดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 14พ.ย.54 มรว.สุขุมพันธ์ บริพัตร ผู้ว่ากทม.

ได้เดินทางยังศปภ. โดยมีพล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม และผอ.ศปภ. นายธงทอง จันทรางศุ โฆษกศปภ.และพล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รองผบ.ตร.ในฐานะ โฆษกศปภ. ร่วมกันยืนต้อนรับที่บริเวณชั้น 1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อ ม.ร.ว.สุขุมพันธ์ มาถึง ได้กล่าวทักทายกัน ก่อนขึ้นไปประชุมร่วมกันยังห้องบัญชาการ ชั้น 15 โดยผู้ว่าฯกทม.มีสีหน้าเคร่งเครียดเล็กน้อย

         
ทั้งนี้ มีรายงานจากห้องประชุมแจ้งว่า หลังจากเริ่มการประชุม พล.ต.อ.ประชา ได้กล่าวขอโทษม.ร.ว.สุขุมพันธ์ เป็นอันดับแรก หลังจากช่วงค่ำวันที่ 13 พ.ย.54 ที่ผ่านมา ศปภ.ได้ส่งหนังสือด่วนไปยังกทม.ในเวลา 22.00 น. ทำให้ทางผู้ว่าฯกทม.ออกมาแถลงข่าวเป็นการด่วน โดยมีท่าทีไม่พอใจ

         
อย่างไรก็ตาม หลังจากผอ.ศปภ.ได้กล่าวขอโทษแล้ว ทำให้บรรยากาศการประชุมคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

         
สำหรับเนื้อหาในการประชุม ที่ประชุมได้มีการแต่งตั้ง นายสมภพ ระงับทุกข์ รองปลัดกทม.เป็นหัวหน้าทีมไกล่เกลี่ยข้อพิพาทกับชาวบ้านย่านดอนเมือง
 
พร้อมทั้งรับฟังความทุกข์ร้อนของชาวบ้านบริเวณดังกล่าว ที่ขณะนี้กทม.ได้รวบรวมเรื่องร้องทุกข์ของชาวบ้านไว้ พร้อมทั้งแจ้งให้ศปภ.ได้รับทราบ อาทิ เรื่องความเป็นอยู่ การเดินทาง ปัญหาน้ำเสีย อาหารขาดแคลน

         
ทั้งนี้ ทางศปภ.ได้มอบหมายให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่งกำลังเจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลประชาชนให้ทั่วถึงมากขึ้น พร้อมทั้งแจ้งไปยังกระทรวงมหาดไทย ให้เพิ่มโรงครัวมหาดไทยในพื้นที่ดอนเมืองมากขึ้น เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนหลังจากที่ต้องอยู่กับน้ำมาเป็นระยะเวลากว่า 1 เดือน

         
“บรรยากาศการประชุมหลังพล.ต.อ.ประชา ได้ขอโทษม.ร.ว.สุขุมพันธ์ ทำให้บรรยากาศแฮปปี้เอนดิ้ง เชื่อว่า จะทำให้การประสานงานระหว่างกทม.กับศปภ.ไม่เกิดปัญหาขึ้นอีก
โดยหลังจากการแถลงข่าว กทม.จะลงพื้นที่น้ำท่วมเพื่อติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด “ แหล่งข่าวระบุ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์