โอ๊คแจงขายหุ้นชิน 11 โมง ทหารคุมเข้มสตง.สกัดม็อบป่วน


สำนักงานตรวจเงินแผ่นดินระดมกำลังทหารทั้งในและนอกเครื่องแบบกว่า 40 คน รักษาความปลอดภัยและดูแลความสงบเรียบร้อยขณะที่ "พานทองแท้"เข้าชี้แจงเรื่องขายหุ้นชินต่อคณะอนุกก.คตส.ในเวลา 11.00 น.วันนี้

วันนี้(10 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายว่า ในเวลา 11.00 น.

นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี จะเข้าให้ข้อมูลต่อคณะอนุกรรมการตรวจสอบการซื้อขายหุ้นบริษัทชิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กับ บริษัท แอมเพิลริช อินเวสต์เมนท์ จำกัด

โดยคณะกรรมการตรวจสอบการกระทำที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่รัฐ (คตส.) ชุดนี้ ซึ่งมีนายวิโรจน์ เลาหะพันธุ์ เป็นประธาน จะไม่อนุญาตให้มีทนายความหรือบุคคลอื่นอยู่ร่วมรับฟังการชี้แจงด้วย

สำหรับบรรยากาศที่สำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.)


ซึ่งเป็นสถานที่คณะอนุกรรมการกำหนดให้ นายพานทองแท้เข้าชี้แจงนั้น โดยนายพิสิษฐ์ ลีลาวชิโรภาส รองผู้ว่าการตรวจเงินแผ่นดิน กล่าวว่า ได้เพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัย เตรียมความพร้อมป้องกันไม่ให้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้น หลังหลายฝ่ายห่วงว่าการเข้าพบ คตส.ของนายพานทองแท้

อาจมีกลุ่มที่สนับสนุนอดีตนายกรัฐมนตรีมาชุมนุมเพื่อให้กำลังใจได้ โดยใช้กำลังทหารทั้งในและนอกเครื่องแบบ 40 นาย ดูแลความสงบเรียบเรียบร้อย และตรวจตราผู้ที่ผ่านเข้า-ออกโดยละเอียด เพราะเกรงผู้ไม่หวังดีอาจสร้างสถานการณ์ได้

มีรายงานว่า


นอกจากนายพานทองแท้จะเข้าให้ข้อมูลต่อ คตส.ในวันนี้แล้ว ยังมีผู้ที่เกี่ยวข้องซึ่ง คตส. มีหนังสือเรียกไปให้ชี้แจง คือ นางกาญจนาภา หงษ์เหิน เลขานุการส่วนตัวคุณหญิงพจมาน ชินวัตร และนางสาวพิณทองทา ชินวัตร จะทยอยเข้าให้ข้อมูลตามนัด คือ ในวันที่ 12 มกราคม เวลา 10.00 น. และ 24 มกราคม เวลา 11.00 น. ตามลำดับ


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์