ยิ่งลักษณ์ ยันทำงานเต็มที่ บอกไม่ได้ร้องไห้ แค่เกิดอารมณ์ร่วม

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

วันที่13พ.ย. จากผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนทั้งกทม.และปริมณฑลของสวนดุสิตโพล ที่ระบุว่า
 
นายกรัฐมนตรีขาดความเชื่อมั่นในการแก้ไขปัญหาน้ำของรัฐบาลที่ขาดประสิทธิภาพนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขอกราบเรียนพี่น้องประชาชนว่า คณะทำงานทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ แต่การทำงานบางครั้งมีข้อมูลใหม่ๆ หลายๆ อย่าง อีกทั้งมีปัจจัยต่างๆ เข้ามา แน่นอนว่าการทำงานอาจจะเกิดการสับสน แต่จริงๆ แล้วคณะทำงานวันนี้เราทำงานเป็นเอกภาพพอสมควร ตามที่ได้เรียนพี่น้องสื่อมวลชนและพี่น้องประชาชนในการระบายน้ำทั้งฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตก วันนี้เราคิดว่า เรายันได้ระดับหนึ่งแล้ว น้ำจึงยังถึงแค่บริเวณบางซื่อ ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรเลยอาจจะหนักกว่านี้ก็ได้

ส่วนโพลระบุว่า ไม่อยากให้นายกฯ ร้องไห้ เพราะจะเป็นการบั่นทอนความรู้สึกของผู้ประสบภัยนั้น นายกฯ กล่าวว่า ไม่ใช่ร้องไห้ สื่อมวลชนที่ไปด้วยก็จะเห็นว่าเป็นเพียงการไปเห็นพี่น้องประชาชนในจังหวัดนครสวรรค์ และการที่เราเห็นว่า มีความทุกข์แล้วกลับมาดีขึ้น มีความสุข มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ก็แค่เกิดอารมณ์ร่วมที่ปลื้มใจต่างๆ มีเพียงหยดน้ำตาคลอเบ้าเท่านั้น


"ดิฉันไม่ได้ยืนร้องไห้ ไม่ได้อ่อนแอ แต่ดิฉันเป็นมนุษย์ปุถุชนธรรมดาคนหนึ่ง ก็ย่อมมีหัวอกหัวใจที่จะคิดถึงความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชน กราบเรียบว่า ไม่ได้อ่อนแอ และจะตั้งใจทำงานรับใช้พี่น้องประชาชนอย่างเต็มที่" น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์