ปชป.โวยรัฐบาล ใช้นายกฯเป็นเครื่องมือสู้ฝ่ายค้าน

ปชป.โวยรัฐบาล ใช้นายกฯเป็นเครื่องมือสู้ฝ่ายค้าน


นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่รัฐบาลกล่าวหาว่าพรรคประชาธิปัตย์โจมตี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีเรื่องร้องไห้จากการลงพื้นที่น้ำท่วม ว่า

ตนขอยืนยันอีกครั้งว่า นายกรัฐมนตรีจะร้องไห้หรือไม่ร้องไห้ พรรคประชาธิปัตย์ไม่ได้ให้ความใสใจ หากนายกรัฐมนตรีร้องไห้แล้วปัญหาของประเทศชาติได้รับการแก้ไข ประชาชนมีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ตนยินดีที่จะให้ร้องทั้งวันทั้งคืน แต่ความสำคัญอยู่ที่ว่าเราอยากเห็นความข้มแข็งในการแก้ไขปัญหาของประชาชน และอย่ามาว่าพวกตนไปรังแกผู้หญิง และการที่บางคนพยายามพูดว่า สมัยก่อนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นฆาตกรฆ่าประชาชนไม่เสียน้ำตาสักหยด อย่างกรณี 91 ศพ ที่เสียชีวิตจากเหตุกาณ์การชุมนุม ก็ไม่ได้เป็นประชาชนฝ่ายท่านทั้งหมด แต่ก็ประชาชนที่โดนหลอกมาเป็นเครื่องมือและต้องรับผิดชอบ แทนพวกท่าน ก็มีจำนวนมาก พี่น้องทหารที่เสียชีวิตก็อยู่ใน 91 ศพ

และตนยืนยันว่านายอภิสิทธิ์เสียน้ำตา เพราะตอนที่มีการปราศรัยใหญ่ที่ราชประสงค์นายอภิสิทธิ์ก็ยืนยันว่าได้เสียน้ำตาให้กับพี่น้องประชาชนบริสุทธิ์ และทหารที่ได้เสียชีวิตไป แต่จะไม่เสียน้ำตาให้กับคนที่พาประชาชนมาเป็นเครื่องมือต่อรองกับรัฐ


“สิ่งที่แตกต่างกันคือหลังจากวันนั้นนายอภิสิทธิ์เลือกที่จะเข้มแข็งและพาบ้านเมืองผ่านวิกฤติการเผาบ้านเมืองมาได้ ทั้งที่มีหลายคนพูดว่าหากนายอภิสิทธิ์ยุบสภา แล้วมีเลือกตั้งพรรคประชาธิปัตย์ก็จะชนะแต่ท่านก็เลือกที่จะไม่ทำ ฉะนั้นตนขอเรียกร้องความเข้มแข็งจากนายกรัฐมนตรี อยากเรียกร้องความเป็นลูกผู้ชายจากคนที่อยู่รอบตัวท่าน เพราะพวกเขาใช้นายกรัฐมนตรีเป็นเครื่องมือในการต่อสู้กับพรรคฝ่ายค้าน” นายชวนนท์กล่าว



ปชป.โวยรัฐบาล ใช้นายกฯเป็นเครื่องมือสู้ฝ่ายค้าน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์