กลุ่ม111จี้ปลดยิ่งลักษณ์พ้นนายกฯเซ่นน้ำท่วมก่อนพรรคพัง

กลุ่ม111จี้ปลดยิ่งลักษณ์พ้นนายกฯเซ่นน้ำท่วมก่อนพรรคพัง

แกนนำ"บ้านเลขที่ 111"จี้ปลดพ้น"ยิ่งลักษณ์"พ้นนายกฯสังเวยน้ำท่วม ก่อนพรรคพัง ดัน"เฉลิม-ประชา"คั่วนายกฯ ขัดตาทัพ

เกิดแรงกระเพื่อมทางการเมืองขึ้มภายในพรรคเพื่อไทย(พท.) ต่อบทบาทการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย โดยแหล่งข่าวจากกลุ่มบ้านเลขที่ 111 เปิดเผยว่า เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาแกนนำกลุ่มได้หารือและมีข้อเสนอว่า กรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยควรจะโหวต เพื่อเปลี่ยนตัวนายกฯ ใหม่ เพราะหากปล่อยให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ บริหารประเทศต่อไป คะแนนของพรรคจะติดลบมากกว่านี้
 

"เสียงสะท้อนจากหลายพื้นที่น้ำท่วม ถล่มนายกฯ ยิ่งลักษณ์ เละเทะ โดยเฉพาะเรื่องภาวะผู้นำ ไม่กล้าตัดสินใจ นายกฯ ไม่สามารถสั่งการให้ข้าราชการ และรัฐมนตรีต่างพรรคปฏิบัติตาม หรือแม้กระทั่งนักการเมืองภายในพรรคเพื่อไทย นายกฯ ยังไม่สามารถสั่งได้ และที่สำคัญชาวบ้านที่เป็นฐานเสียงของพรรคหลายคนรับไม่ได้กับการบริหารจัดการเรื่องน้ำของรัฐบาล"

แกนนำจากสมาชิกบ้านเลขที่ 111 ระบุด้วยว่า ผู้ที่ถูกเสนอชื่อให้ขึ้นมาเป็น "นายกฯ ขัดตาทัพ” ในเบื้องต้น คือ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี หรือ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม
 

"ร.ต.อ.เฉลิม นกรู้ที่สุดในวิกฤติน้ำ เขาชิ่งออกจากระบบ ไม่มีข่าวด้านลบเลย จุดเด่นของ ร.ต.อ.เฉลิม คือกล้าคิด และกล้าตัดสินใจ แต่ พล.ต.อ.ประชา มีปัญหา ตอนนั่ง ศปภ. ทั้งประเด็นการสื่อสารและสั่งงาน ที่ไม่มีประสิทธิภาพ" แหล่งข่าวระบุ


กลุ่ม111จี้ปลดยิ่งลักษณ์พ้นนายกฯเซ่นน้ำท่วมก่อนพรรคพัง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์