นายกฯน้ำตาคลอเยี่ยมชาวนครสวรรค์

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี

นายกฯ เปิดงานมหกรรมสินค้าช่วยเหลือผู้ประสบภัย จ.นครสวรรค์ พร้อมแจง รบ. เตรียมแผน 3 ด้าน เพื่อฟื้นฟูหลังน้ำลด


น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้เปิดงานโครงการวี-สแควร์ หรือ งานมหกรรมสินค้าและกิจกรรมร่วมกับหน่วยงานต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยใน จ.นครสวรรค์ ซึ่งภายในงานมีการจัดงานฟื้นฟูทางด้านอาชีพ ซึ่งหาตำแหน่งงานให้กับประชาชน รวมทั้งการทำบัตรประชาชน และเอกสารทางราชการที่ได้รับความเสียหาย การตรวจสุขภาพและโรคภัย ก็ได้มีการจัดบูทร้านค้า ขายสินค้าราคาถูกช่วยเหลือประชาชน รวมทั้งรับมอบสิ่งของจากผู้ร่วมบริจาคช่วยเหลือจังหวัดตามแผนฟื้นฟู

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวว่า รัฐบาลจะให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่ในทุกด้าน และมีแผนฟื้นฟูหลังน้ำลด 3 ด้าน ในด้านสังคมและคุณภาพชีวิต ด้านการกระตุ้นเศรษฐกิจในการช่วยเหลือผู้ประกอบการทางธุรกิจและการเกษตร และในการซ่อมแซมเส้นทางคมนาคมที่ได้รับความเสียหาย

เพื่อเรียกความเชื่อมั่นของประชาชนไทยและชาวต่างชาติกลับคืนมา ทั้งนี้ระหว่างการปราศรัยขอบคุณประชาชน นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวทั้งน้ำตาด้วยความซึ้งใจว่า จะไม่ทอดทิ้งประชาชนชาว จ.นครสวรรค์ และขอให้ชาว จ.นครสวรรค์ เป็นตัวอย่างในการฟื้นฟูต่อสู้กับอุทกภัยให้กับจังหวัดอื่นๆ ต่อไป หลังจากเสร็จภารกิจที่ จ.นครสวรรค์ นายกรัฐมนตรี เดินทางกลับกรุงเทพมหานครทันที โดยไม่มีการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์