พท.ท้าปชป.โชว์หลักฐานสมัยรบ.มาร์คมีน้ำครึ่งเขื่อน

พท.ท้าปชป.โชว์หลักฐานสมัยรบ.มาร์คมีน้ำครึ่งเขื่อน


นายประชา ประสพดี ส.ส.สมุทรปราการ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย กรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์ และทีมโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมากล่าวหาว่ารัฐบาลบริหารจัดการเรื่องน้ำผิดพลาด พร้อมทั้งระบุว่าปัญหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นนั้นไม่ได้มีสาเหตุมาจากรัฐบาลชุดที่แล้วว่า

เป็นอาการกินปูนร้อนท้อง ปัดความรับผิดชอบ โยนให้เป็นความผิดพลาดของรัฐบาลชุดนี้ ความจริงพรรคประชาธิปัตย์ควรยืดอกรับอย่างลูกผู้ชายว่า รัฐบาลชุดที่แล้วประมาณการและวางแผนผิดพลาด จึงกักเก็บน้ำเต็มเกือบทุกเขื่อน เนื่องจากกังวลว่าน้ำจะไม่เพียงพอ แต่สุดท้ายน้ำมามากจนเกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ ในช่วงรอยต่อที่รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เข้ามาทำงาน

ส่วนกรณีที่นายสาทิตย์ระบุว่า สมัยรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์มีน้ำอยู่ประมาณครึ่งเขื่อนนั้น ขอท้าให้เอาหลักฐานมาดูกัน อย่าเอาแต่เล่นเกมการเมือง เพราะวันนี้แทนที่จะช่วยเหลือกัน กลับจ้องจะซ้ำเติมกัน โยนความผิด และปรามาสต่างๆ ทั้งๆ ที่รัฐบาลทำงานอย่างเต็มที่ ถ้าพูดแบบนี้ไปใส่กระโปรงดีกว่า

อย่างไรก็ตาม หากพรรคประชาธิปัตย์จะพูดเรื่องนี้ ในการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2555 นั้นตนก็จะพูดด้วย เพราะต้องการเอาความจริงมาพูดกัน วันนี้ทุกคนรู้ดีว่า ใครปกปิดอะไรไว้อยู่



พท.ท้าปชป.โชว์หลักฐานสมัยรบ.มาร์คมีน้ำครึ่งเขื่อน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์