ยิ่งลักษณ์โพสต์เฟซบุ๊ค ยันไม่ทิ้งประชาชน

ยิ่งลักษณ์โพสต์เฟซบุ๊ค ยันไม่ทิ้งประชาชน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ เฟซบุ๊คของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในชื่อ Yingluck Shinawatra โพสต์ข้อความยืนยันว่าจะดูแลประชาชน โดยระบุว่า

กรณีที่มีเสียงสะท้อนจากประชาชนในพื้นที่ที่ยังถูกน้ำท่วมว่าเริ่มถูกทอดทิ้งเพราะเจ้าหน้าที่มาระดมป้องกันพื้นที่กรุงเทพฯ ขอยืนยันว่ารัฐบาลไม่ทอดทิ้งประชาชน เพราะขณะนี้ได้มีการแบ่งการทำงานออกเป็น 2 ทีมในการทำงาน โดยการป้องกันน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพฯก็จะมีอีกกลุ่ม ขณะที่ในส่วนของผู้ว่าราชการจังหวัดที่ดูแลประชาชนก็จะเป็นอีกกลุ่มหนึ่ง


"นอกจากนี้ รัฐบาลเองมีความห่วงใยประชาชนทุกคนที่ประสบอุทกภัยรวมถึงกรณีที่มีน้ำท่วมขังอยู่เป็นเวลานาน ซึ่งตรงนี้ได้เน้นย้ำกับผู้ว่าราชการจังหวัดให้ดูแลประชาชนให้ทั่วถึง

ทั้งนี้ อยากจะขอความร่วมมือพี่น้องประชาชนที่อยู่ในเขตพื้นที่เสี่ยงให้อพยพมาอยู่ที่ศูนย์อพยพพักพิงที่รัฐจัดเตรียมไว้ให้ในจังหวัดต่าง ๆ ซึ่งเชื่อมั่นว่าประชาชนจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดี สำหรับคนที่เป็นห่วงบ้าน ก็ได้มีการย้ำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและผู้ที่เกี่ยวข้องจัดหน่วยลาดตระเวนดูแลบ้านเรือน ทรัพย์สินและความปลอดภัยของประชาชนในระหว่างสถานการณ์น้ำท่วมด้วย"



ยิ่งลักษณ์โพสต์เฟซบุ๊ค ยันไม่ทิ้งประชาชน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์