สามีนายกฯ เผยภรรยาเหนื่อยมาก กางแผนที่ดูน้ำทุกวัน

สามีนายกฯ เผยภรรยาเหนื่อยมาก กางแผนที่ดูน้ำทุกวัน


เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี
 
กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติโดยคู่สมรสคณะรัฐมนตรีว่า ที่ประชุมได้มีการแบ่งงานเรื่องความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย เพราะขณะนี้สิ่งของบริจาคเริ่มขาดแคลน จากการที่โรงงานปิดทำให้อาหารที่จะรับมอบไม่สามารถผลิตได้ โดยขณะนี้ศูนย์ปฏิบัติการช่วยผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.) หากขาดอะไรเราก็จะยกให้

นายอนุสรณ์กล่าวว่า ขณะนี้นายกฯก็ทำงานหนัก ถามว่าบ่นไหมก็กังวลมากกว่า นายกฯได้ประสานทุกหน่วยงาน

โดยตอนนี้มีแต่ฉุกเฉินเยอะ ดูแล้วก็ทำงานเต็มที่ก็ให้กำลังใจกันเพราะตอนนี้ก็เดือดร้อน ทำอะไรได้ที่ช่วยก็ต้องทำให้เต็มที่ ดูจากความร่วมมือทุกฝ่ายนายกฯก็บอกว่าทุกคนก็เหนื่อยแต่ทุ่มเททำงาน ตอนนี้ไม่มีแบ่งตรงไหนเดือดร้อน โดยนายกฯเป็นห่วงคนที่ติดอยู่ในน้ำ โดยเฉพาะ จ.นนทบุรี ได้ประสานให้เข้าไปช่วย และกลัวว่ามวลน้ำหากมากจนต้องเสียหายเข้าท่วมก็จะวางมาตรการต่อ


"เหนื่อย ยอมรับทุกวันนี้นายกฯก็เหนื่อยต้องกางแผนที่ดู เรื่องอื่นต้องเก็บไว้หมดวันหนึ่งงานส่วนใหญ่ 80-90% เป็นเรื่องน้ำ และเป็นผู้นำเหนื่อยได้แต่ท้อไม่ได้" นายอนุสรณ์กล่าว และว่า เท่าที่ได้ฟังทุกฝ่ายก็ทำงานเต็มที่แต่ข้อผิดพลาดมีบ้างเพราะคนหมู่ใหญ่ แต่ต้องดูความตั้งใจในการช่วยงานด้วยซึ่งนายกฯก็ไม่ได้ตำหนิ อาจมีบางส่วนที่ทำให้ไม่ได้ตามที่ต้องการแต่ต้องช่วยเหลือบรรเทาแต่ละส่วนไปก่อน ในฐานะที่เป็นคู่สมรสมีส่วนจะช่วยดูแล้วก็เดือดร้อนจริงๆ ทุกวันอยากขอให้กำลังใจกับคนที่เข้าไปช่วยงาน อะไรยอมอภัยให้กันได้ก็ต้องอภัยให้กันทุกคนก็กังวลเครียดเหมือนกันหมด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์