ล่ามือปล่อยข่าว“ปู”หนีดูคอนเสิร์ต

ล่ามือปล่อยข่าว“ปู”หนีดูคอนเสิร์ต


สั่ง “อนุดิษฐ์”ล่าตัวคนปล่อยข่าว “ปู”ทิ้งงานดูคอนเสิร์ต เชื่อฝีมือฝ่ายเสียอำนาจ

วันนี้(20 ต.ค.) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่มีการปล่อยข่าว น.ส. ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ดูคอนเสิร์ต ตามสังคมออนไลน์ต่างๆ ในขณะนี้ว่า ข่าวปล่อยในด้านลบที่เกิดขึ้นกับนายกรัฐมนตรีในขณะนี้ คาดว่าเป็นการดำเนินการของฝ่ายตรงข้าม รวมทั้งฝ่ายที่เสียอำนาจ เสียประโยชน์ในทางการเมือง อาศัยสถานการณ์น้ำท่วมในขณะนี้ ปล่อยข่าวเพื่อทำลายความน่าเชื่อถือของนายกรัฐมนตรีรวมทั้งรัฐบาลด้วย ซึ่งโดยข้อเท็จจริงนายกรัฐมนตรีก็ออกมาปฏิเสธแล้วว่า เรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริง ทั้งนี้กระบวนการปล่อยข่าวลือดังกล่าว เป็นส่วนหนึ่งในแผนของฝ่ายตรงข้ามที่จ้องจะล้มรัฐบาล พยายามเล่นเกมการเมืองในทุกรูปแบบ ทำกันเป็นกระบวนการ โดยเริ่มจากการกุเรื่อง สร้างข่าวมั่ว ใส่ร้ายป้ายสีด้วยข้อความหรือเรื่องราวอันเป็นเท็จ เพื่อทำลายความน่าเชื่อถือ ดังนั้นตนขอเรียกร้องให้หยุดการกระทำที่จะสร้างความแตกแยกให้เกิดขึ้นได้
               
โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ทั้งนี้ที่ประชุม ส.ส.พรรคเพื่อไทย เมื่อวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา ก็ได้มีการพูดคุยในประเด็นดังกล่าว
 
ก่อนมีมติที่จะมอบหมายให้รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องเข้าไปตรวจสอบ ตั้ง น.อ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ รมว.เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารหรือไอซีที ดำเนินการตรวจสอบต้นตอของการปล่อยข่าวลือว่ามาจากเว็บไซต์ใด รวมถึงรัฐมนตรีที่กำกับดูแลสื่อ วิทยุชุมชน รวมทั้งสถานีข่าวบางช่องตามสถานีดาวเทียม ที่พยายามขยายความเรื่องดังกล่าว เพื่อให้ประชาชนเกลียดชังรัฐบาล และลดความน่าเชื่อถือของนายกฯ ด้วย ทั้งนี้ ต้องดำเนินการเอาผิดเพื่อให้เป็นเยี่ยงอย่าง เพราะกลุ่มคนเหล่านี้ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย หวังเพียงเพื่อเอาชนะทางการเมืองเท่านั้น  ดังนั้นรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องต้องกระชากหน้ากากของไอ้โม่งเหล่านี้ออกมาให้ได้.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์