อรรถพรชี้แม้วพาน้องกลับบ้าน

อรรถพรชี้แม้วพาน้องกลับบ้าน


'อรรถพร' อัด 'จตุพร' สร้างประเด็นการเมืองกลบเกลื่อนความล้มเหลวของรัฐบาล ในการแก้ปัญหาน้ำท่วม เตือน 'ทักษิณ' ได้เวลาพา 'น้องสาว' กลับบ้าน หลังสอบตกในบทบาทผู้นำ ศปภ. ที่ขาดเอกภาพและไร้ทิศทางการแก้ปัญหาน้ำท่วม

20 ต.ค.54 นายอรรถพร พลบุตร ส.ส.เพชรบุรี รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาตอบโต้ นายจตุพร พรหมพันธ์ กรณีแกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ระบุว่า วิกฤติการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นเป็นเกมการเมืองของกลุ่มบุคคลที่ต้องการล้มรัฐบาลว่า เป็นการโกหกคำโตของนายจตุพร ที่ต้องการสร้างประเด็นกลบความล้มเหลวของรัฐบาลในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม และคำพูดของนายจตุพรยังสอดรับกับการเผยแพร่เนื้อหาของวิทยุชุมชน ในเครือข่ายคนเสื้อแดงทั่วประเทศที่พยายามเสนอข่าวในทิศทางเดียวกัน โดยพยายามหาแพะรับบาปแทนรัฐบาลและสถานีวิทยุหลายแห่งยังสร้างเนื้อหาที่กระทบต่อเสาหลักของบ้านเมือง

ในภาวะที่ต้องสร้างเอกภาพในชาติเพื่อนำประเทศให้ก้าวพ้นวิกฤติ

แต่นายจตุพรและกลุ่มคนเสื้อแดง กลับไม่สำนึกถึงความทุกข์ยากของประชาชนและผลิตคำโกหกเพื่อเปิดประเด็นการเมืองให้สอดรับกับสื่อของคนเสื้อแดงอย่างเป็นระบบ โดยหวังผลใน 3 ด้าน คือ กลบความล้มเหลวของน.ส.ยิ่งลักษณ์ในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วม ทำลายขวัญและกำลังใจของทหารที่เป็นหลักในการช่วยเหลือประชาชน และยังหวังผลให้กระทบไปถึงเสาหลักของบ้านเมืองคล้ายกับที่เกิดขึ้นบนเวที นปช. ที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตยเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2554 และทำให้นายจตุพรตกเป็นผู้ต้องหาคดีหมิ่นพระบรมเดชานุภาพอยู่ในขณะนี้” นายอรรถพรกล่าว

         
นายอรรถพรกล่าวต่อว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ นายกรัฐมนตรี ขอความร่วมมือจากทุกฝ่าย
 
ให้ร่วมกันแก้ปัญหาแต่กลับปล่อยให้นายจตุพรและเครือข่ายวิทยุคนเสื้อแดง ให้สร้างแตกแยกในชาติ แทนที่จะเอาสมองและกำลังมาร่วมแก้ทุกข์ให้ประชาชน จุดนี้จึงเป็นบทพิสูจน์ถึงสถานะความเป็นนายกรัฐมนตรีของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ว่ามีอยู่จริงหรือไม่ หลังจากที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ สอบตกครั้งแล้วครั้งเล่าในบทบาทผู้นำของศูนย์ปฏิบัติการช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (ศปภ.)ที่ขาดเอกภาพและไร้ทิศทางการแก้ปัญหาน้ำท่วมที่มีประสิทธิภาพ
 
“ถ้านายกรัฐมนตรีเช็ดน้ำลายของนายจตุพรไม่ได้ ประเทศนี้ก็สิ้นหวัง และเมื่อมองไปในอนาคตข้างหน้าที่ประเทศ จะต้องเผชิญกับวิกฤติข้าวยากหมากแพง จากภาวะอุทกภัยและเศรษฐกิจโลก ซึ่งจำเป็นจะต้องมีนายกรัฐมนตรี ที่มีความสามารถอย่างยิ่ง ผมจำเป็นที่จะต้องกล่าวว่า ทักษิณ คุณเอาน้องสาวกลับบ้านได้แล้ว” รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์