คมช.สั่งด่วนหน่วยงานภาครัฐ วางมาตรการคุมเข้ม

คมช.สั่งด่วนหน่วยงานภาครัฐ วางมาตรการคุมเข้ม


คมช.ส่งหนังสือด่วน ถึงทุกหน่วยงานภาครัฐ วางมาตการรักษาความปลอดภัยเข้ม ให้จัดหากำลังคนดูแลและเลื่อนปิดประตูเข้าออก 17.30 น

สำนักงานเลขาธิการคณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) มีหนังสือด่วนที่สุดถึงหน่วยงานราชการ ทบวง กรม สำคัญต่าง ๆ เช่น กระทรวงการคลัง กระทรวงการต่างประเทศ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ศาลแพ่ง ศาลอาญา ศาลปกครอง หลังจากเกิดเหตุการณ์ลอบวางระเบิดทั่วกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

ดังนั้น เพื่อเตรียมรักษาความปลอดภัย

ภาพประกอบเนื้อหาข่าวทางอินเทอร์เน็ต


ทาง คมช. จึงได้ขอความร่วมมือจากหน่วยงานต่าง ๆ คือ ให้จัดเตรียมเจ้าหน้าที่เพื่อตรวจสอบสถานที่บริเวณโดยรอบทั้งในและนอกหน่วยงาน และตรวจสอบพื้นที่น่าสงสัยต่อการวางระเบิดอย่างละเอียดถี่ถ้วนให้สอดส่องพฤติกรรมของบุคคลที่น่าสงสัยที่เคลื่อนไหวและมีสิ่งผิดปกติโดยรอบ

ส่วนราชการในความรับผิดชอบ แจ้งให้ข้าราชการทุกระดับช่วยกันสอดส่องดูแลต่อสถานที่ และจุดที่ล่อแหลมต่อการวางระเบิดของฝ่ายตรงข้าม แจ้งให้หน่วยงานในความรับผิดชอบและประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงได้รับทราบมาตรการระวังป้องกันดังกล่าวอย่างแท้จริง


หากพบสิ่งผิดปกติหรือข้อสงสัยใด ๆ


ให้แจ้งที่สำนักงานเลขาธิการ คมช. สำหรับมาตรการรักษาความปลอดภัยของกระทรวงการคลังในเบื้องต้นได้มีการปิดประตูทางเข้า-ออกเวลา 17.30น.จากเดิมที่ปิดเวลา 19.00 น. พร้อมกันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่จดทะเบียนรถเข้า-ออกทุกคัน เวลาที่มีผู้มาติดต่อที่กระทรวงสำหรับรถรับจ้างที่ไม่มีผู้โดยสารได้มีการห้ามไม่ให้ขับรถผ่านเข้ามาในกระทรวงเพื่อความปลอดภัยในพื้นที่กระทรวง

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวดี มีคุณภาพโดย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์