หมอตุลย์ล่าชื่อค้านฎีกาทักษิณ


'หมอตุลย์' แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี ตั้งโต๊ะล่ารายชื่อ คัดค้านฎีกาอภัยโทษ 'ทักษิณ' ที่สวนหลวง ร.9 เตรียมยื่น นายรัฐมนตรี 18 ต.ค. นี้

1 ต.ค.54 นายแพทย์ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี พร้อมทีมงานตั้งโต๊ะ พร้อมเครื่องถ่ายเอกสาร 4-5 เครื่อง บริเวณหน้าประตูทางเข้า สวนหลวง ร.9 เพื่อล่ารายชื่อประชาชน คัดค้านการยื่นฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยมีประชาชนที่มาออกกำลังกายให้ความสนใจอยู่จำนวนหนึ่ง

นายแพทย์ตุลย์ กล่าวถึงความคืบหน้าในการล่ารายชื่อประชาชนว่า ขณะนี้มีประชาชนให้ความสนใจในการร่วมลงชื่อแล้วประมาณ 1 หมื่นคน โดยกลุ่มเสื้อหลากสีมีกำหนดการที่จะไปตั้งโต๊ะล่ารายชื่อทุกวันศุกร์ บริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในวันที่ 4 ต.ค.นี้ จะไปอยู่ที่บริเวณ ถ.สาทร ช่วงแยกนราธิวาสราชนครินทร์ และวันที่ 8 ต.ค.นี้ จะไปที่ สวนลุมพินี โดยตั้งเป้าไว้ว่าน่าจะได้ประมาณ 2 หมื่นรายชื่อ

       
ทั้งนี้ หลังจากรวบรวมรายชื่อของประชาชนที่มาร่วมลงชื่อคัดค้านการยื่นฎีกาขอพระราชทานอภัยโทษ พ.ต.ท.ทักษิณ ได้เป็นที่เรียบร้อย จะมีกำหนดไปยื่นที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 18 ต.ค.นี้ โดยจะมีการปราศรัย ในช่วงเวลา 09.00 น. และจะยื่นคัดค้าน ในช่วงเวลา 10.00 น.

       
นอกจากนี้ นายแพทย์ตุลย์ ยังแสดงความเห็น กรณีที่ อัยการสูงสุดไม่ยื่นฎีกาคดีเลี่ยงภาษีหุ้นชินฯ ว่า เป็นที่น่าเสียดายที่ อัยการสูงสุดไม่ยื่นฎีกาทำให้คดีถึงที่สุดแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ ทางพรรคประชาธิปัตย์เองก็ออกมาเรียกร้องให้อัยการมีการชี้แจงถึงเหตุผล ซึ่งตนก็เห็นด้วยที่ พรรคประชาธิปัตย์ ออกมาเรียกร้องในเรื่องดังกล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์