นายกฯโพสต์เฟชบุ๊คพบกันในรายการ 1 ตค.


โฆษกสำนักนายกฯ เผย พรุ่งนี้ ประเดิมรายการนายกฯ ทางวิทยุ 30 นาที ทางเครือข่ายกรมประชาสัมพันธ์ เนื้อหาหลัก คาด เป็นเรื่องแก้ปัญหาน้ำท่วม อนาคต อาจจะขยายเวลาเพิ่ม


นางฐิติมา ฉายแสง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยกับสำนักข่าวไอ.เอ็น.เอ็น. ในรายการเปิดข่าวเด่นเจาะประเด็นดัง FM 102.75 MHz เกี่ยวกับการจัดรายการทางวิทยุที่ใช้ชื่อว่า "รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน" โดยจะเริ่มในวันที่ 1 ต.ค. นี้ ในเวลา 08.30 - 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ทางเครือข่ายของวิทยุกรมประชาสัมพันธ์ แต่ในอนาคต อาจจะมีการปรับขยายเวลาเพิ่มได้ หลังจากที่ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้ว

สำหรับรูปแบบของรายการนั้น ในวันพรุ่งนี้ จะเป็นแบบจัดรายการคนเดียว แต่ในอนาคตอาจจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบตามความเหมาะสม อาจจะมีการเชิญพิธีกรเข้ามาร่วมซักถาม นายกรัฐมนตรี ก็ได้ โดยคาดว่าในการจัดวันแรก เนื้อหาน่าจะเป็นการแก้ปัญหาน้ำท่วมเป็นหลัก ส่วนเรื่องของการที่จะเปิดให้ประชาชนสื่อสารกับนายกรัฐมนตรีนั้น ต้องศึกษารายละเอียด และช่องทางอีกครั้ง

นอกจากนี้ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า ในอนาคตจะมีการเปิดโอกาสให้กับฝ่ายค้านจัดรายการด้วยหรือไม่นั้น ต้องรอรอดูอีกครั้ง เพราะต้องดูในเรื่องของผังรายการของสถานีด้วย ว่าจะจัดสรรเวลาให้ได้หรือไม่ แต่เบื้องต้นคาดว่าไม่น่ามีปัญหา

ขณะที่ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายรัฐมนตรี ได้มีการโพสต์ข้อความในเฟชบุ๊ค Yingluck Shinawatra ว่าพรุ่งนี้เช้า 08.30 พบกันในรายการ “รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน” นะคะ รายการนี้จะเป็นการให้ข่าวสารและรายงานความคืบหน้านโนยายต่าง ๆ ในภาพรวมของรัฐบาลกับพี่น้องประชาชนค่ะ รัฐบาลเน้นทำงานแบบบูรณาการ ประสานงานทุกภาคส่วน บางเสาร์จะมีรัฐมนตรีมาคุยเรื่องที่กำลังเป็นที่สนใจด้วยค่ะ พรุ่งนี้เช้าเราพบกันทางสถานีวิทยุแห่งประเทศไทยนะคะ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์