นายกฯ FBพบกันในรายการ รบ.ยิ่งลักษณ์พบปชช. พรุ่งนี้


นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความในเฟชบุค Yingluck Shinawatra ว่าพรุ่งนี้ ( 1 ต.ค. )เช้า 08.30 พบกันในรายการ “รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน” นะคะ

รายการนี้จะเป็นการให้ข่าวสารและรายงานความคืบหน้านโนยายต่าง ๆ ในภาพรวมของรัฐบาลกับพี่น้องประชาชนค่ะ รัฐบาลเน้นทำงานแบบบูรณาการ ประสานงานทุกภาคส่วน บางเสาร์จะมีรัฐมนตรีมาคุยเรื่องที่กำลังเป็นที่สนใจด้วยค่ะ พรุ่งนี้เช้าเราพบกันทางสถานีวิทยุแห่งประเทศไทยนะค่ะ"

ด้านนางฐิติมา ฉายแสง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวความคืบหน้าการจัดรายการของนายก ฯ ทางวิทยุจะใช้ชื่อว่า "รัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน" เริ่มในวันที่ 1 ต.ค. นี้ เวลา 08.30 - 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล ทางเครือข่ายของวิทยุกรมประชาสัมพันธ์ อย่างไรก็ตามในอนาคต อาจจะมีการปรับขยายเวลาเพิ่มได้ หลังจากที่ทุกอย่างเข้าที่ ส่วนรูปแบบของรายการในวันพรุ่งนี้ จะเป็นแบบจัดรายการคนเดียว แต่ในอนาคตอาจจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบตามความเหมาะสม โดยอาจจะเชิญพิธีกรเข้ามาร่วมซักถาม นายกรัฐมนตรี ก็ได้  

คาดว่าในการจัดวันแรกเนื้อหาน่าจะเป็นการแก้ปัญหาน้ำท่วมเป็นหลัก ส่วนเรื่องของการที่จะเปิดให้ประชาชนสื่อสารกับนายกรัฐมนตรีนั้น ต้องศึกษารายละเอียด และช่องทางอีกครั้ง
  



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์