นพดลยันทักษิณอยู่ ฮ่องกง


'นพดล'ยัน'ทักษิณ'อยู่ ฮ่องกง ไม่ร่วมเตะบอลกับเสื้อแดง 'เสื้อแดง' 700 คน จาก กทม.เหมารถบัส 12 คัน รถตู้ 3 คันมาส่งด่านชายแดนอรัญประเทศ ยอมฝ่าสายฝน เพื่อเดินทางเข้าไปสมทบและเชียร์

       24 ก.ย.54 นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า วันนี้ ตนยังอยู่เมืองไทย ไม่ได้ไปร่วมเตะฟุตบอลกับทีม ส.ส. เสื้อแดงที่กัมพูชา หลังจากกลับมา เมื่อ 4-5 วันก่อน พร้อมกับยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ร่วมกิจกรรมดังกล่าว เพราะตอนนี้อยู่ที่ ฮ่องกง


 นายนพดล กล่าวต่อว่า กรณีที่มีกระแสข่าวเรื่อง พ.ต.ท.ทักษิณ สไกป์เข้ามาในที่ประชุมรัฐมนตรีของพรรคว่า เป็นเรื่องของการให้คำปรึกษาปกติ เพื่อหวังประชาชนมีคุณภาพชีวิตดีขึ้น ยกระดับรายได้ขั้นต่ำ เป็น 300 บาท ชาวนามีความเป็นอยู่ดีขึ้น ไม่มีการสั่งการให้ทำอะไร พรรคประชาธิปัตย์ พูดเกินความเป็นจริง ส่วนเรื่องจะเดินทางกลับเมืองไทยเมื่อไหร่นั้น ยังไม่มีกำหนดที่แน่ชัด เพียงแต่ ถ้าจะกลับมาก็ต้องมีการรับรองเรื่องความปลอดภัย แต่ไม่ใช่เรื่องเร่งด่วน เพราะรัฐบาลต้องเร่งแก้ปัญหาประชาชนก่อน

     
  นายนพดล กล่าวต่ออีกว่า เห็นด้วยกับความเห็นของ "นิติราษฎร์" ในการคลายปมปัญหาที่เกิดจากการปฏิวัติรัฐประหาร ให้บ้านเมืองกลับมาดีขึ้นและแก้ไขรัฐธรรมนูญ ซึ่งตามแนวทางของพรรค ที่จะหนุนให้มี สสร. เข้ามาแก้ไข แต่รายละเอียดว่า จะมีกีคนนั้น ต้องศึกษาอีกที คาดว่าจะเริ่มมีการเสนอให้ตั้ง สสร. ได้ ในช่วงต้นเดือน ม.ค.ปีหน้า และมีโอกาสที่จะได้เห็นรัฐธรรมนูญใหม่ ปลายปี 2555-56

      
ส่วนการปลดล็อก บ้านเลขที่ 111 ในกลางปีหน้าว่า เป็นเรื่องดี เพราะจะได้เป็นตัวเลือกให้ประชาชนเพิ่มขึ้น เพราะทุกคนก็มีคุณภาพ มีคุณสมบัติที่ดีในการทำงานเพื่อชาติ แต่จะกลับเข้ามาเป็นรัฐมนตรีในรัฐบาลนี้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ว่า จะมีการปรับเปลี่ยน ครม. เมื่อใด แต่คาดว่า ใน 6 เดือน ก็น่าจะประเมินผลงานของแต่ละคน เพื่อปรับเปลี่ยนได้



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์