ปชป.จัดดวลแข้งหาเงินช่วยน้ำท่วม


ปชป.จัดฟุตบอลดวลแข้งนัดพิเศษ ปะทะ ทีมสื่อ และ ทีมดารา หาเงินช่วยน้ำท่วม  “ มาร์ค” โว งานนี้อย่างน้อยต้องยิงให้ได้  3 ลูก

วันนี้(23ก.ย.) นายกรณ์ จาติกวณิช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ แถลงว่าในวันที่ 24 ก.ย.นี้ พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดการการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ  “ น้ำใจคนไทย ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” ขึ้นที่สนามกีฬาจุฬาลงกรณ์ (สนามจุ๊บ)  ระหว่างนักการเมือง ดารา และผู้สื่อข่าว โดยทีมพรรคประชาธิปัตย์  เล่นฟุตบอล เพื่อเป็นการรณรงค์ ระดมทุนมาสมทบกองทุนอาสาคนไทย ช่วยน้ำท่วมที่มูลนิธิเสนีย์ ปราโมช เพื่อนำเม็ดเงินส่วนหนึ่ง ไปช่วยเหลือประชาชน ที่เดือดร้อนจากภัยธรรมชาติในหลายจังหวัดทั่วประเทศ ที่มีประชาชนรอการช่วยเหลือจากทุกภาคส่วนอยู่

สำหรับ การแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้จะแสดงออกถึงกำลังใจที่พวกเราอยากที่จะส่งผ่านสื่อไปยังประชาชน โดยทีมของพรรคประชาธิปัตย์นั้นจะนำทีม โดยนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ที่ให้คำมั่นว่า  จะยิงให้ได้อย่างน้อย 3 ลูกอย่างแน่นอน และไฮไลท์ของการแข่งขันนัดนี้คือ จะแข่งฟุตบอล 3 เส้า ระหว่างทีมประชาธิปัตย์ เอฟซี , ทีมสื่อมวลชนและ,  ทีมอารามบอย เอฟซี(ดารา)  โดยมีโก๊ะตี๋ อารามบอย เป็นผู้จัดการทีม พร้อมกับมีดาราจากทุกค่าย โดยการแข่งขันจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์