คนร้ายยิงถล่มชาวบ้านที่รือเสาะดับ2ศพ

 
 
ที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เกิดเหตุคนร้าย 4 คน ขี่จยย.2 คันไล่ตามไล่ตาม รถ จยย.ของชาวบ้าน แล้วใช้อาวุธสงครามยิง จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ เจ้าหน้าที่เชื่อเป็นฝีมือของกลุ่มผู้ไม่หวังดี...

 เมื่อ เวลา 20.15 น. วันที่ 17 ก.ย. 54 ร.ต.ท.อุกฤษฏ์ สังฆะมณี ร้อยเวร สภ.รือเสาะ จ.นราธิวาส รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนสะพานข้ามแม่น้ำสายบุรี ม.1 บ้านท่าเรือ ต.รือเสาะ จึงสั่งระดมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 2 คน นอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีมสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากการตรวจสอบทราบชื่อ คือ นายอับดุลเลาะ เจ๊ะและ อายุ 21 ปี ชาวบ้าน ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนปืนเอ็ม16 และ เอเค 47 ที่บริเวณชายโครงซ้าย ต้นขาขวา ข้อศอกซ้าย รวม 3 นัด

 ส่วนศพที่ 2 คือ นายฮานาพี เจ๊ะมะ อายุ 23 ปี เป็นชาวบ้าน ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส เช่นกัน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนชนิดและขนาดเดียวกันที่บริเวณไหล่ขวา ไหล่ซ้าย และหน้าอก รวม 3 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนเอ็ม.16 และ เอเค 47 ตกอยู่บนสะพาน จำนวน 7 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้นำศพผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน ส่งโรงพยาบาลรือเสาะ เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนที่จะมอบให้ญาติ รับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา

 จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายฮานาพี ได้ขี่รถ จยย.ไปรับนายอับดุลเลาะ จากบ้านพักเพื่อเดินทางไปทำธุระที่หมู่บ้านบาตง อ.รือเสาะ เมื่อแล้วเสร็จนายฮานาพี ได้ขี่รถ จยย.เพื่อกลับบ้านพักโดยมีนายอับดุลเลาะนั่งซ้อนท้ายมาด้วย ถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้าย จำนวน 4 คน ขี่และซ้อนท้ายรถ จยย. 2 คัน ตามไล่หลังมา เมื่อสบโอกาสคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายของแต่ละคัน ได้ชักอาวุธปืนเอ็ม16 และ เอเค 47 คนละกระบอก ยิงใส่นายฮานาพและนายอับดุลเลาะ จำนวน 7 นัดซ้อน จนรถ จยย.เสียหลักล้มคว่ำทำให้ทั้ง 2 คน เสียชีวิตคาที แล้วคนร้ายได้อาศัยความมืดขี่รถ จยย.หลบหนีไป ส่วนสาเหตุเจ้า หน้าที่เชื่อว่าเป็นการกระทำของกลุ่มผู้ไม่หวังดี เนื่องจากถนนสายดังกล่าวชาวบ้านผู้บริสุทธิ์และเจ้าหน้าที่กองกำลัง ถูกคนร้ายลอบดักสังหารเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บมาหลายรายแล้ว

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ
images by free.in.th


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์