แม้วไปเขมร19ก.ย.แต่ไม่เตะบอล

นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

กล่าวถึงกระแสข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะเดินทางไปยังประเทศกัมพูชาว่า พ.ต.ท.ทักษิณได้รับการประสานเทียบเชิญจากองค์กรรัฐสภาของเอเชียแปซิฟิค และราชบัณฑิตสถานกัมพูชา ไปบรรยายพิเศษเรื่องเศรษฐกิจของเอเชีย และของโลก ให้แก่สมาชิกรัฐสภาหลายประเทศ ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา ในวันที่ 19 ก.ย.

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ กำลังพิจารณาว่า จะสามารถเดินทางไปได้หรือไม่ ทั้งนี้ถ้าหากพ.ต.ท.ทักษิณเดินทางไปจริง ก็เป็นช่วงเวลาสั้น ๆ คงไม่ได้ไปวันเดียวกัน กับที่น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางไปกัมพูชาแน่นอน

          
นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ก็คงไม่อยู่จนถึงวันที่ 24 ก.ย.54 ที่จะมีการเตะฟุตบอล ระหว่างไทย-กัมพูชา ซึ่งคนเสื้อแดงกำลังดำเนินการอยู่

ปัด ไม่เคยติง 'เฉลิม' เป็น 'สายล่อฟ้า'

          
นายนพดล ยังกล่าวถึงกระแสข่าวว่า แกนนำพรรคเพื่อไทย และที่ปรึกษาสมาชิกบ้านเลขที่ 111-109 ไม่สบายใจต่อบทบาทของร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี ในเรื่องของการให้สัมภาษณ์ เป็นสายล่อฟ้าว่า ยืนยันว่า ไม่มีใครในพรรคเพื่อไทยไปก้าวล่วง ห้ามปราม ร.ต.อ.เฉลิม เพราะท่านเป็นนักการเมืองผู้ใหญ่แล้ว

         
 นายนพดล กล่าวว่า หลายเรื่องที่ ร.ต.อ.เฉลิม พูด ล้วนเป็นความจริง เป็นประโยชน์ โดยเฉพาะเรื่องการโยกย้าย เรื่องข้อกฎหมายต่าง ๆ ไม่มีใครต้องการเลื่อยขาเก้าอี้ท่านแน่นอน เรายังต้องทำงานกันเป็นทีม ซึ่งยังมีบทบาทให้เล่นเยอะทั้งกองหน้า กองหนุน

          
"ที่ร.ต.อ.เฉลิม บอกว่า มีคนไม่ชอบหน้าท่านนั้น ในพรรคเพื่อไทย ก็ไม่เห็นมีใครพูดเรื่องนี้ ที่ผ่านมาร.ต.อ.เฉลิมทำงานเข้มแข็ง ปะฉะดะ ถึงลูกถึงคน ชัดเจน พรรคการเมืองจำเป็นต้องมีคนลักษณะแบบนี้อยู่"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์