สนั่น เปิดบ้านให้อวยพรวันเกิด76ปี บอกอยากเห็นบ้านเมืองสงบ


พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดบ้านพักย่านสนามบินน้ำ ให้ประชาชน ข้าราชการ นักธุรกิจและนักการเมืองร่วมอวยพรในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 76 โดยมีนักการเมืองคนสำคัญเข้าร่วมอวยพรอย่างพร้อมหน้า

 ทั้งนี้ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงประทานแจกันดอกไม้ร่วมอวยพร โดยมีนายมนัส โนนุช ผู้แทนพระองค์เป็นผู้อัญเชิญมาเมื่อเวลา 08.55น. และกล่าวกับพล.ต.สนั่น ว่า "พระองค์ท่านทรงอวยพรขอให้ร่างกายแข็งแรง" ทำให้ พล.ต.สนั่นถึงกับยิ้มหน้าบาน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค และส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำกระเช้าดอกกุหลาบสีชมพูมามอบให้ พร้อมอวยพรให้พล.ต.สนั่นมีร่างกายแข็งแรง เพื่อทำงานให้ประเทศชาติต่อไป หลังจากนั้น นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้นำกระเช้าดอกไม้มาอวยพร พร้อมกล่าวว่า ขอให้พล.ต.สนั่นร่างกายแข็งแรง และอยู่ทำงานให้กับพรรคต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อนายบรรหาร หันไปเจอนายอภิสิทธิ์ที่นั่งอยู่ที่โซฟารับรอง ได้กล่าวว่า

 "โชคดีที่พบท่านนายก" จากนั้นได้พูดหยอกล้อว่า "ท่านไม่รักผมแล้ว" ทำให้นายอภิสิทธิ์กล่าวตอบว่า "โธ่...ท่าน" แต่ก่อนที่นายอภิสิทธิ์จะทันพูดประโยคอื่น นายบรรหาร กล่าวว่า "ผมชวนท่านไปเที่ยวแล้วก็ไม่ไป" ทำให้นายอภิสิทธั์ยิ้มพร้อมทำหน้าเจื่อน และนายบรรหารกล่าวกับนายอภิสิทธิ์ต่อว่า "ท่าน..กายห่างแต่ใจอย่าห่างนะ อนาคตยังอีกไกล เอาใจช่วย"

จากนั้นนายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาและรมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะสมาชิกพรรคมาร่วมอวยพรให้ร่างกายแข็งแรงและอายุยืน 100 ปี ทั้งนี้นายชุมพล กล่าวตอนหนึ่งว่า พวกตนพร้อมสานต่อภารกิจที่อดีตรองนายกได้ทำมา ก่อนหน้านี้ที่พล.ต.สนั่น มอบตำแหน่งรองนายกฯให้ ตนไม่รู้จะทำอย่างไรและไม่มีความพร้อม แต่เมื่อพล.ต.สนั่นมอบให้พร้อมยอมรับภายใต้การแนะนำ ตนขอร้องพล.ต.สนั่น อย่าทิ้งตน ขอให้อุ้มตนต่อไปต่อด้วย นายกิตติรัตน์ ณ ระนอง รมว.พาณิชย์ ได้นำกระเช้ามามอบอวยพรด้วย

จากนั้น พล.ต.สนั่น กล่าวว่าเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ อยากให้ประเทศชาติสงบ เรียบร้อย และรุ่งเรือง อย่างไรก็ตามวันนี้ถือเป็นวันครบรอบ 1 ปีของถนนสายปรองดอง ตนยังต้องทำต่อไป ทั้งนี้อยู่ระหว่างหาตัวยาสมุนไพรเพื่อสลายสีเสื้อ 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์