โกวิท คุย ถวิล เรียบร้อย-จ่อย้ายพ้นเลขาธิการสมช.

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาลว่า เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สำนักงานสภาความมั่นคงแห่งชาติ(สมช.) พล.ต.อ.โกวิท เดินทางไปเป็นประธานการประชุมสมช.

โดยมีนายถวิล ยืนรอต้อนรับอยู่ที่หน้าตึกสมช.ด้วยตัวเอง ท่ามกลางกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้พล.ต.อ.โกวิท เป็นผู้เจรจาทำความเข้าใจกับนายถวิล และเมื่อรถยนต์ของพล.ต.อ.โกวิท เดินทางมาถึงและจอดที่หน้าตึกทันใดนั้น นายถวิลได้รีบเดินเข้าไปสวัสดีและต้อนรับถึงหน้าประตูรถยนต์จนทำให้สดุดบันไดขั้นสุดท้าย ก่อนถึงประตูรถเพียงเล็กน้อยแต่ทรงตัวได้ไม่ล้ม

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการประชุมสมช. พล.ต.อ.โกวิท ได้หารือเป็นการส่วนตัวกับนายถวิล อยู่ครู่หนึ่ง

โดยพล.ต.อ.โกวิท ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โดยกล่าวเพียงว่า “ครับๆ คุยกันแล้ว” เมื่อถามว่า นายถวิลยินยอมถูกย้ายหรือไม่ พล.ต.อ.โกวิท กล่าวว่า “ครับๆ คุยกันแล้ว” เมื่อถามว่า นายถวิลยังจะยื่นฟ้องศาลปกครองหรือไม่ พล.ต.อ.โกวิท กล่าวว่า “คุยกันแล้วๆ” เมื่อถามว่า จะเข้าครม.ในวันที่ 6 ก.ย.ทันทีหรือไม่ พล.ต.อ.โกวิท ไม่ตอบคำถามดังกล่าว และรีบขึ้นรถเดินทางไปทันที

 เมื่อถามว่าจะให้กำลังข้าราชการรุ่นน้องในสำนักงานอย่างไร

นายถวิล กล่าวว่า ไม่ต้องห่วง เจ้าหน้าที่ของตนกำลังใจดีทุกคน และพร้อมขึ้นเป็นเลขาธิการ สมช.ทุกคน เมื่อถามว่าคิดว่าถูกกลั่นแกล้งหรือไม่ นายถวิล ไม่ตอบคำถาม โดยตัดบทความขอให้เกิดความชัดเจนก่อน เมื่อถามว่า นายกฯ ติดต่อมาพูดคุยบ้างหรือไม่ นายถวิล ไม่ตอบคำถาม ยกมือปฏิเสธที่จะพูด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์