“เฉลิม” สั่งล้างบ่อนนครบาล

“เฉลิม” กร้าวเอาจริงล้างบางบ่อนนครบาล สถานบริการ ต้องปิดตรงเวลา  ลั่นพื้นที่ใดละเลยต้องมีผู้รับผิดชอบ

วันที่ 29 ส.ค. ร.ต.อ.เฉลิม  อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี  กล่าวถึงการกวาดล้างปราบปรามจับกุมบ่อนพนันในพื้นที่ กทม. ภายหลังมอบนโยบายตำรวจนครบาลว่า  จากวันนี้ไปบ่อนพนันในนครบาล ต้องไม่มีเด็ดขาด ตู้ม้าต้องหมดภายในเย็นวันนี้ สถานบริการต้องปิดตรงเวลา รวมทั้งปัญหายาเสพติดนโยบายที่ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ทำไว้ดีอยู่แล้ว การฆ่าตัดตอนไม่เสียหาย  โดยจะประกาศใช้พลังเพื่อแผ่นดินเพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยมี 6 มาตรการ ประกอบด้วย 1.ปิดรอยตะเข็บชายแดน  2.สกัดสารตั้งต้น 3.รณรงค์ป้องกัน  4.ป้องปราม  5.บำบัดรักษา และ 6.ปราบ  โดยยึดหลักนิติรัฐนิติธรรมในการทำงาน
              
ส่วนจะมีการเปลี่ยนตำแหน่ง ผบ.ตร. หรือไม่นั้น  

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวว่า  ยังไม่อยากพูดถึง แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องมีคนรับผิดชอบ ตนอยู่กองปราบเก่ามีข้อมูลหมดปิดบังไม่ได้ ข้อมูลของทาง ปปท. มีบ่อนทั้งหมดรวม 42 แห่งทั่ว กทม. ซึ่งในเรื่องนี้ต้องมีคนรับผิดชอบภายใน 1-2 วันนี้ เรื่องนี้ไม่ทำแบบไฟไหม้ฟางแน่นอน มีแต่ไฟไหม้บ่อนอย่างเดียว 

“ฝากบอกจเรตำรวจด้วยว่า อย่าสอบสวนเรื่องบ่อนเลย ผมไม่เชื่อ เนื่องจากในคลิปเห็นอยู่ชัดๆว่ามีการเล่นการพนัน แล้วจะไปหาหลักฐานทำไม การจับต้องจับให้ได้ขณะลักลอบเล่นการพนัน แต่นี่เล่นอย่างเปิดเผยไม่เกรงกลัวใคร ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องดำเนินการปราบปราม  ส่วนการแต่งตั้งโยกย้ายยืนยันว่าไม่มีการซื้อขายตำแหน่งแน่นอน  ถ้าผมประพฤติชั่ว รับเงินบ่อน ตู้ม้า สถานบริการ  หรือในการแต่งตั้งโยกย้าย  ขอให้ผมวิบัติ  แต่หากผมทำดีคิดดี ขอให้รัฐบาลชุดนี้อยู่ยืดยาวต่อไป” รองนายกฯ กล่าวทิ้งท้าย.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์