เฉลิมฮึ่ม!! สั่ง ตร.ทะลายบ่อนทั่วกรุงภายใน 3 วัน

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม ว่า ภายใน 3 วัน เตรียมกวาดล้างบ่อนการพนันที่เปิดอยู่ทั่วกรุง
 
เช่น ย่านเตาปูน บ่อนลอยฟ้า บ่อนกิ่งเพชร บ่อนยายโฮ่ง และบ่อนบางนา ซึ่งเป็นข้อมูลที่ได้เก็บรวบรวมมาแล้วกว่าปีและมีข้อมูลลึกกว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรครักประเทศไทย ดังนั้นภายใน 3 วัน หากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถดำเนินการสนองนโยบายได้ จะให้หน่วยงานอื่นเข้ามาดำเนินการแทน เช่น คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตภาครัฐ (ป.ป.ท.) ตำรวจภูธรภาค 1 หรือตำรวจตระเวนชายแดนเข้ามาทะลาย

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวต่อว่า ทั้งนี้เบื้องต้นทราบว่า มีการจ่ายส่วยใต้โต๊ะเพื่อเปิดโต๊ะการพนัน เช่น ค่าเช่าเวลา 8 ชั่วโมงๆ ละ 8 หมื่นบาท สำหรับโต๊ะเล็ก

แต่หากเป็นโต๊ะใหญ่ชั่วโมงละ 1.5 แสนบาท เท่าที่ทราบบางแห่งมีนับร้อยๆ โต๊ะ ดังนั้นจึงมีเงินสะพัดจำนวนมหาศาล กลายเป็นผลประโยชน์ร่วมกันหลายฝ่าย รวมทั้งการเมืองด้วย พร้อมกับจะมีการปรับแต่งตั้งโยกย้ายครั้งใหญ่ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) สำหรับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) เป็นอำนาจของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.)

ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวอีกว่า ได้มอบหมายงาน พล.ต.อ.เพรียวพันธ์ ดามาพงศ์ ดูแลงานปราบปรามยาเสพติด และมอบหมายให้ พล.ต.อ.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ดูแลงานการปราบปรามอาชญากรรม


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์