ชูวิทย์ลั่นยังมีอีกเพียบคลิปบ่อนพนัน เตรียมทยอยเปิด

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรครักประเทศไทย
 
กล่าวถึงกรณีที่ได้มีการอภิปรายเปิดบ่อนการพนันขนาดใหญ่ใจกลางเมืองใกล้สถานศึกษา 2 แห่งว่า แค่ต้องการแนะนำให้ พล.ต.อ.วิเชียร พจน์โพธิ์ศรี ผบ.ตร. เข้าไปดูแล ยังไม่ได้บอกเลยว่าอยู่ตรงไหน แล้วมาบอกได้อย่างไรว่าไม่มี และไม่ได้ต้องการจะเอาเป็นเอาตายกับใคร ยืนยันว่าคลิปดังกล่าวมีการถ่ายจริงและเป็นข้อมูลใหม่ โดยบ่อนดังกล่าวตั้งอยู่ใจกลางรัชดาภิเษก ติดถนนใหญ่ ระหว่างซอยรัชดาภิเษก 14 และ 16 ห่างจากถนนรัชดาภิเษกเพียง 100 เมตร ย้ายมาได้ประมาณ 1 เดือน และคาดว่ามีการส่งส่วยถึงวันละ 2 ล้านบาท

"การที่ผมออกมาชี้เป้าก็เพราะเชื่อถือในฝีมือของ ผบ.ตร. แต่อยากให้ พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบช.น. ใจกว้างมาก แต่ก็อยากให้ท่านแสดงฝีมือ เพราะท่านเป็นคนบู๊ในยุทธจักร หากไม่ทำก็จะทำให้ประชาชนผิดหวัง"

นายชูวิทย์กล่าวว่า คืนวันที่ 23 สิงหาคม หลังจากที่ได้อภิปราย ก็มีการใช้รถสิบล้อขนอุปกรณ์ 3-4 ครั้งออกจากบ่อนดังกล่าว

ที่ออกมาพูดอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปปรับปรุง ถ้าขยันขันแข็งก็เป็นเรื่องดี แต่หากยังลุกลี้ลุกลนตนจะนำคลิปมาเปิดเผยอีกครั้ง หากรัฐมนตรีที่ดูแลสำนักงานตำรวจแห่งชาติจะขอข้อมูลก็ยินดีให้ความร่วมมือ และพร้อมให้ตรวจสอบ แต่คงจะให้หลักฐานได้ไม่ครบ

"ผมมีหน้าที่ทำเพื่อประชาชน แต่รายแทงกาสิโนคิดว่าตำรวจคงรู้หมด ตั้งแต่โชคชัย 4, พระราม 3 แต่เตาปูนเก่าไปแล้ว และยังมีที่จังหวัดขอนแก่น สุราษฎร์ธานี และหาดใหญ่ ยังมีคลิปอีกหลายคลิปโดยจะทยอยเปิด จะดูว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจและรัฐมนตรีจะขยันทำงานกันหรือไม่"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์