ปูท้าให้ดูในสภา อย่าเพิ่งวิจารณ์เป็นลูกแหง่

"ปู"ท้าให้รอดูในสภา อย่าเพิ่งวิจารณ์เป็น ลูกแหง่- ไร้ภาวะผู้นำ พร้อมแจงแทน"แม้ว"หากเกี่ยวข้องกับนโยบาย

วันนี้ ( 23 ส.ค.) ที่รัฐสภา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ก่อนการแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านปรามาสว่าควรแสดงภาวะความเป็นผู้นำในการแถลงนโยบาย ไม่ควรจะเป็นลูกแหง่ ว่า “เดี๋ยวดูในที่ประชุมสิค่ะ ดิฉันเองก็ทำงานเต็มที่ อย่าเพิ่งบอกหรือตัดสินว่าดิฉันเป็นอะไร เพราะวันนี้ถือเป็นวันแรกของการที่จะแถลงนโยบายรัฐบาลต่อรัฐสภา จากนั้นจะได้เริ่มทำงานอย่างเต็มที่” เมื่อถามว่านโยบายการปรับเงินเดือนผู้ที่จบปริญญาตรี 15,000 บาท ฝ่ายค้านระบุว่าในนโยบายระบุว่าเป็นเพียงการเพิ่มรายได้เท่านั้นไม่ได้เป็นเรื่องของเงินเดือนตามที่หาเสียงไว้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า นโยบายดังกล่าวเป็นส่วนของรายได้ที่จะให้กับพี่น้องประชาชน ยืนยันว่าทั้งหมดที่เราได้หาเสียงไว้กับประชาชนถูกบรรจุไว้ในนโยบายและจะดำเนินการตลอดสมัยที่พรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล
        
 ผู้สื่อข่าวถามว่าหากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าที่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ซักถามพร้อมลุกขึ้นตอบด้วยตัวเองหรือไม่

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า จะดูที่รายละเอียดว่าหัวข้อนั้นเป็นของใคร อย่างไร และอยู่ในกติกาหรือไม่ ถ้าอยู่ในกติกาตนเองก็ยินดีตอบ  ส่วนกรณีที่อาจมีการพาดพิงถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นั้น ตนก็ต้องดูในหัวข้อและเงื่อนไข เพราะวันนี้เราจะเน้นในเรื่องของนโยบายเป็นหลัก แต่ถ้ามีส่วนเกี่ยวพันตนก็ยินดีที่จะตอบ ส่วนกรณีที่ได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คระบุว่าขณะนี้มีการสร้างประเด็นและนำไปบิดเบือนข้อมูลข้อเท็จจริงนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ก็เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ชัดเจนมากกว่าอย่างอื่น


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์