สนั่นนำทีมลูกพรรคชทพ. เข้าอวยพรวันเกิดบรรหาร


           ที่บ้านพักจรัญสนิทวงศ์ นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เปิดบ้านให้ประชาชนข้าราชการและนักการเมือง เข้าร่วมอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดปีที่ 79 โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ ได้พาสมาชิกพรรค รัฐมนตรี และ ส.ส.ของพรรค อาทิ นายชุมพล ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายธีระ วงศ์สมุทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เข้ามอบกระเช้าดอกไม้อวยพร


พล.ต.สนั่นกล่าวกับนายบรรหารว่า ขอขอบคุณที่ให้การช่วยเหลือดูแลให้คำแนะนำในด้านต่างๆ กับ ส.ส.และรัฐมนตรีของพรรค ซึ่งตนในฐานะตัวแทนขออวยพรให้นายบรรหารมีสุขภาพพลานามัยที่สมบูรณ์ มีสติปัญญาประคับประคองคนในพรรคชาติไทยพัฒนาให้พ้นจากความทุกข์ยาก และสามารถบริหารราชการแผ่นดินร่วมกับพรรคเพื่อไทยได้ตลอดรอดฝั่ง


ด้านนายบรรหารกล่าวขอบคุณกับสมาชิกพรรค และฝากให้ใช้ความพยายามในการบริหารบ้านเมืองให้มากกว่าเดิมเป็น 2 เท่า รวมถึงต้องทำสิ่งที่เกิดประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างแท้จริง นอกจากนี้ได้ฝากไปยัง รมว.เกษตรฯ ให้ดูแลเรื่องปัญหาน้ำท่วมด้วยการดูแลเรื่องของเขื่อน โดยเฉพาะในส่วนของแม่น้ำยม ที่ยังไม่มีเขื่อนรองรับน้ำขอให้นำน้ำในแม่น้ำยมตอนบนและตอนล่างเข้ามารวมไว้ด้วยกัน ส่วนกระทรวงการท่องเที่ยวฯ อยากจะให้แก้ไขปัญหาเรื่องของตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ที่อยู่ในสนามบินสุวรรณภูมิที่พบปัญหาว่าต้องใช้เวลาตรวจสอบนานถึง 2 ชั่วโมง และที่สนามบินภูเก็ตที่ใช้เวลาเช็กอินนาน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับบรรยากาศภายในบริเวณบ้านของนายบรรหาร ได้มีรัฐมนตรีและ ส.ส.นำร้านอาหารชื่อดังมาออกร้าน เพื่อมาจัดเลี้ยงรับรองให้แขกที่เดินทางมาอวยพร


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์