ธิดาคาดขวัญชัยน่าจะขัดแย้งเรื่องหมู่บ้าน

"ธิดา" เผย กรณี "ขวัญชัย" ไม่พอใจการทำหน้าที่ของตน น่าจะเรื่องการจัดตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง ชี้ ไม่เคยเข้าประชุมเลยไม่ทราบหลักการ

นางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ หรือ นปช. กล่าวถึง กรณีที่ นายขวัญชัย ไพรพนา ประธานชมรมคนรักอุดร แสดงความไม่พอใจในการทำหน้าที่ของนางธิดา ว่า ความจริงแล้ว ความขัดแย้งส่วนตัวระหว่างตนกับนายขวัญชัย ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน แต่สิ่งที่ นายขวัญชัย ไม่พอใจน่าจะเป็นเรื่องที่ตน ไม่ห้ามปรามคนเสื้อแดงที่ปล่อยให้มีการจัดตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงขึ้น ซึ่งส่วนตัวมองว่า การจัดตั้งหมู่บ้านเสื้อแดงนั้นเป็นสิทธิ์ของกลุ่มบุคคลดังกล่าว ตนคงไม่มีสิทธิ์ไปห้ามปราม แต่ก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเตือนเรื่องหมู่บ้านเสื้อแดงไปแล้วว่าอาจตกเป็นเป้า และอาจได้รับอันตรายได้

ส่วนกรณีที่ นายขวัญชัย ไม่พอใจเรื่องหมู่บ้านเสื้อแดงนั้น

ตนคิดว่า น่าจะเป็นเพราะ นายขวัญชัย ต้องการขยายอาณาจักรชมรมคนรักอุดร ไปให้ทั่วพื้นที่ภาคอีสาน ซึ่ง นายขวัญชัย ไม่เคยเข้ามาร่วมประชุมกับ กลุ่ม นปช. จึงไม่ทราบในหลักการว่า กลุ่ม นปช. ต้องการสร้างความเข้มแข็งในหมู่ประชาชน โดยจะทำเป็นรูปแบบของคณะกรรมการ เดินหน้าวิธีทางประชาธิปไตย และทวงความยุติธรรมให้กับคนเสื้อแดง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์