ครอบครัวสมความคิดหวังทักษิณช่วยวีระ

ครอบครัว สมความคิด ยังหวังพึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ช่วยพี่ชายพ้นคุกกัมพูชา หลังทราบข่าวอาจเดินทางมาเยือน ขณะ "นพดล ปัทมะ" ยืนยัน 19 ส.ค.นี้ ยังไม่มาแน่

นายปรีชา สมความคิด น้องชาย นายวีระ สมความคิด ที่ถูกจำคุกในเรือนจำประเทศกัมพูชา มากว่า 7 เดือน เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ภายหลังปรากฏข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อาจเดินทางเข้าประเทศกัมพูชา ในวันศุกร์ที่ 19 ส.ค.นี้ โดยระบุว่า ที่ผ่านมา ครอบครัวเคยทำหนังสือขอความช่วยเหลือไปทั้งที่พรรคเพื่อไทย และส่งให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ผ่านทาง นายนพดล ปัทมะ ด้วยแล้ว แต่เนื่องจากต่างฝ่ายอาจจะติดภารกิจเรื่องการหาเสียงเลือกตั้ง กว่าจะเข้าที่เข้าทางเป็นรัฐบาล จึงขาดการติดต่อไประยะหนึ่ง ซึ่งตรงกับที่ครอบครัวไม่ต้องการเป็นข่าว อยากให้เรื่องเงียบลงสักระยะ ส่วนขณะนี้เมื่อมีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางเข้ากัมพูชา ในวันที่ 19 ส.ค. ซึ่งตรงกับวันศุกร์ ที่ทางการกัมพูชา อนุญาตให้เข้าเยี่ยม นายวีระ ได้ และครอบครัวอาจเดินทางไปเยี่ยมพอดีนั้น ยืนยันว่า ยังไม่มีการประสานงานเพื่อขอพบเจอกับ พ.ต.ท.ทักษิณ แต่โดยส่วนตัวแล้วยังต้องการให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ช่วยเหลือเรื่องนี้ต่อ

ขณะที่ทางด้าน นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษากฎหมาย พ.ต.ท.ทักษิณ ยืนยันว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่มีกำหนดการเดินทางเข้ากัมพูชา ในวันที่ 19 ส.ค.นี้
 
แต่จะไปเมื่อไหร่ยังตอบไม่ได้ ซึ่งการเดินทางเยือนกัมพูชาครั้งนี้นั้น ทางด้าน พ.ต.ท.ทักษิณ น่าจะมาในนามส่วนตัวเพื่อพบปะเพื่อนฝูงมากกว่าที่จะมาทำภารกิจใดๆ ที่เป็นประเด็นสาธารณะ ขณะที่กำหนดการที่ชัดเจนของการเดินทางไปญี่ปุ่นนั้น ยังคงเป็นวันที่ 22 ส.ค. ซึ่งหลังจากเยือนประเทศญี่ปุ่น แล้วมีความเป็นไปได้ว่า พ.ต.ท.ทักษิณ จะเดินทางมาในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ แต่เป็นประเทศใดนั้น จะแจ้งให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์