ทักษิณลบภาพไร้จริยธรรม ปลื้มรับมอบพระไพรีพินาศ

ทักษิณลบภาพไร้จริยธรรม ปลื้มรับมอบพระไพรีพินาศ

"ทักษิณ" ถล่ม ปชป. ขาดคุณธรรมล้ม "บรรหาร" ด้วยข้อมูลเท็จ ให้คนบุรีรัมย์ฟังเช่นเดียวกับที่เมืองอุบลฯ แก้ต่างที่ถูกกล่าวหาไร้จริยธรรม เป็นปลื้มชาวบ้านให้พระไพรีพินาศมากถึง 500 องค์ ถือเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่

วันที่ 14 มี.ค. เวลา 18.00 น. พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร รักษาการนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยแกนนำพรรคไทยรักไทย ได้ขึ้นเวทีปราศรัยเพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียงที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยราชภัฎบุรีรัมย์ โดยมีประชาชนมาฟังเป็นจำนวนมาก

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ขณะนี้กลุ่มผู้ชุมนุมที่นำโดยนายสนธิ ลิ้มทองกุล ที่เคยขอความช่วยเหลือตน แต่ช่วงหลังเกินกว่าที่ตนจะให้ได้เพราะกฎหมายให้ไม่ได้ ก็เลยโกรธไปตั้งวงร่วมกับขาประจำที่ไม่ชอบตน แต่ที่เลวร้ายคือมีบุคคลในรัฐสภาและ ส.ว.ที่ไม่ใช้เวทีรัฐสภาเข้าร่วมด้วย ดังนี้ วันที่ 2 เม.ย.นี้ถ้าตนยอมแพ้ก็เท่ากับว่าประชาธิปไตยยอมแพ้กฎหมู่

"ต่อไปนี้รัฐบาลจะหาเงินต่างประเทศมาหล่อเลี้ยงเศรษฐกิจและแก้ไขปัญหาความยากจน เพื่อให้ทันกับกระแสโลกาภิวัฒน์ ที่ผ่านมาเขาหาว่าผมโกงทั้งที่ขายทรัพย์สินของครอบครัวตัวเอง และการที่บอกว่าไม่เสียภาษีก็เอามาพูด ทำให้ชาวบ้านโกรธผม สิ่งที่ผมถูกกล่าวหาเป็นการกล่าวหาข้างเดียวมาตลอด พอผมจะพูดชี้แจงสมาชิกพรรคไม่ให้พูด ก็เลยโดนฟัดข้างเดียวจนช้ำไปหมดแล้ว ทั้งๆ ที่ความจริงการซื้อขายหุ้นในตลาดหลักทรัพย์ไม่ต้องเสียภาษี" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว นอกจากนี้ พ.ต.ท.ทักษิณ ยังได้กล่าวโจมตีพรรคประชาธิปัตย์ โดยยกกรณีล้มรัฐบาลนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย เช่นเดียวกับการปราศรัยที่ จ.อุบลราชธานี เพื่อชี้ให้เห็นว่าพรรคประชาธิปัตย์ก็ขาดคุณธรรมเช่นเดียวกัน

"ถ้าพี่น้องเลือกผมแล้วคน กทม.ไม่กี่คนบอกว่าไม่ยอมรับ พี่น้องจะพาผมไปส่งที่ทำเนียบรัฐบาลหรือได้หรือไม่ ถ้าส่งได้ผมจะทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่ วันนี้คนอย่างผมไม่ต้องการอะไร นอกจากขอรักษาประชาธิปไตยเพื่อให้มีโอกาสแก้ไขปัญหาความยากจนให้คนไทย" รักษาการนายกรัฐมนตรี กล่าวและว่า

ช่วงนี้บางคนบอกว่า ตนโดนราหู ตนโดนมนต์ดำ ดวงไม่ดี ก็เอาพระมาให้ โดยเฉพาะพระไพรีพินาศ เอามาให้เกือบ 500 องค์ ตนถือว่าพลังเหล่านี้เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ ในฐานะที่เป็นนายกรัฐมนตรีที่มาจากการเลือกตั้งจากประชาชน จะไม่มีทางยอมก้มหัวให้นักล้มรัฐบาลอย่างแน่นอน จะรักษาประชาธิปไตยไว้ด้วยชีวิต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์