ตั้งกมธ.สอบข้อเท็จจริงสั่งถอดภักดี โพธิศิริพ้นกรรมการป.ป.ช.

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สายการบิน"คาเธย์ แปซิฟิก ได้เปิดฉากการสอบสวนเต็มที่ต่อกรณีภาพถ่ายจำนวนหนึ่งที่เป็นรูปแอร์โฮสเตอร์ของสายการบิน
 
ปฎิบัติกามกิจออรัลเซ็กส์ให้นักบิน โดยก่อนหน้านี้ ภาพเหล่านี้ได้ถูกตีพิมพ์ในสื่อมวลชนท้องถิ่นของจีน ซึ่งเป็นรูปของผู้หญิงในชุดของแอร์คาเธ่ย์ แปซิฟิก กำลังออรัลเซ็กส์ ให้ผู้ชายรายหนึ่ง ที่รายงานระบุว่าเป็นนักบินของสายการบินฯ

โดยโฆษกระบุว่า สายการบินกำลังดำเนินการสอบสวนอย่างเต็มที่ต่อเรื่องนี้ และมีการบ่งชี้ว่า ผู้หญิงในรูปภาพดังกล่าวอาจเป็นสมาชิกของพนักงานต้อนรับบนเครื่องของสายการบินเรา ซึ่งขณะนี้การสอบสวนกำลังดำเนินอยู่ แต่กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่ชี้ว่า การกระทำดังกล่าวเกิดขึ้นขณะเครื่องกำลังบิน และไม่มีเหตุผลที่จะเชื่อว่ามีการละเมิดความปลอดภัยใด ๆ เกิดขึ้น

ด้านโฆษกหญิงของ"คาเธ่ย์ แปซิฟิก"กล่าวว่า หนึ่งในภาพเหล่านี้ดูเหมือนจะเกิดขึ้นในห้องนักบิน แต่ไม่มีทางที่จะบอกได้ว่าภาพนี้ถ่ายขึ้นระหว่างเครื่องบินจอดอยู่หรือกำลังบินอยู่

ทั้งนี้ สื่อมวลชนฮ่องกง ได้ระบุว่า ภาพอื้อฉาว ได้ถูกเผยแพร่ไปตามฟอรั่มของเหล่านักบิน และว่าทั้งนักบินและแอร์โฮสเตสเป็นสามีภรรยากัน ขณะที่"แอปเปิ้ล เดลี่"รายงานระบุว่า ฝ่ายชายซึ่งมีสัญชาติต่างชาติ ได้ส่งจดหมายถึงหนังสือพิมพ์นี้บอกว่า ภาพดังกล่าวถูกขโมยจากเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของเขา และเขาได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์