กรณ์ กลับลำลงสมัครรองหัวหน้าปชป.ภาคกทม.


นายกรณ์ จติกวณิช รักษาการรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ภาค กทม.กล่าวว่า ในการเลือกกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ในวันที่6ส.ค.นี้

ตนจะลงสมัครรองหัวหน้าภาค กทม.แข่งกับนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ประธานส.ส.ภาคกทม.เพราะเพิ่งตัดสินใจหลังจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีรักษาการหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพิ่งแจ้งให้ทราบ เมื่อวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ถึงการจัดบุคคลลงตำแหน่งรองหัวหน้าพรรค โควต้าหัวหน้าพรรค จำนวน 3 ตำแหน่ง ซึ่งไม่มีชื่อของตนอยู่ด้วย ทั้งนี้การเดินสายขอคะแนนนั้นคงทำไม่ทันแล้ว


ผู้สื่อข่าวถามว่ากระแสข่าวที่ถูกนายจุติ ไกรฤกษ์ ส.ส.พิษณุโลก พรรคประชาธิปัตย์ เบียดให้หลุดจากโควต้ารองหัวหน้าพรรค รู้สึกโกรธหรือไม่ นายกรณ์ กล่าวว่า ไม่โกรธ เพราะก่อนหน้านี้ได้เคยแจ้งกับนายอภิสิทธิ์ ว่าตนอยากลงสมัครรองหัวหน้าภาคกทม. เพราะชอบที่จะให้มีการเลือกตั้ง ส่วนที่มีข่าวว่า มีผู้ใหญ่ในพรรคประชาธิปัตย์ขอให้นายองอาจ ถอนตัวนั้น ตนไม่ทราบและตนก็ไม่ได้ขออย่างนั้น เพราะคิดว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะดิ้นรน ในพรรคประชาธิปัตย์เองก็มีประชาธิปไตยการแข่งขันถือว่าเป็นเรื่องปกติ พร้อมทั้งยืนยันว่ากรณีดังกล่าวจะไม่ทำให้พรรคแตกแยก และทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของที่ประชุมใหญ่วิสามัญฯ 




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์