เพื่อไทย ยัน พรุ่งนี้ ประชุมเลือกประธานสภาฯ


นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในวันที่ 1ส.ค.เวลา 9.30น. พรรคเพื่อไทยจะประชุมเพื่อเลือกประธานสภาฯ และแจ้งให้ส.ส.ทราบ เพื่อที่จะนำรายชื่อไปโหวตในวันเปิดประชุมสภาฯ 2 ส.ค

ส่วนตัวขอชื่นชม พ.อ.อภิวันท์ ที่ได้แสดงสปิริต ถอนตัวจากแคนดิเดตประธานสภาฯ แม้จะมีหลายฝ่ายสนับสนุนการทำหน้าที่ดังกล่าว ขณะที่อีกฝ่ายก็วิพากษ์วิจารณ์ แต่พ.อ.อภิวันท์ เลยแสดงสปิริตถอนตัว ถือเป็นสุภาพบุรุษทางการเมือง มองให้เห็นว่าพรรคเพื่อไทยมีบุคลากรที่มีคุณค่า ไม่ยึดติดกับตำแหน่งใดๆ 


นายพร้อมพงศ์ กล่าวอีกว่า นพ.บุรณัชย์ สมุทรรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ แถลงข่าวอ้างว่าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ร่วมรับประทานอาหารกับผู้บริหารสื่อรายหนึ่ง และโยงมาถึงการปลดนักข่าวคนหนึ่งที่เคยทำข่าวสืบสวนสอบสวนกรณีซุกหุ้น โดยพรรคเพื่อไทยและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ขอปฏิเสธ ว่าไม่เป็นไปตามที่สมาชิกประชาธิปัตย์ให้ข่าวกล่าวหาเพื่อต้องการทำลายความน่าเชื่อถือเป็นประเภทสาดโคลน โยนบาปมาให้ ก่อนหน้าน.ส.ยิ่งลักษณ์ ประกาศแล้วว่า พร้อมถูกตรวจสอบจากสังคมและทุกหน่วยงาน น.ส.ยิ่งลักษณ์ มีวุฒิภาวะพอ คงไม่ทำอะไรอย่างนี้ ขอให้พรรคประชาธิปัตย์ เลิกดิสเครดิตรายวัน ทำให้พรรคเสียหาย ขอให้ไปทำหน้าที่ฝ่ายค้าน หันไปเล่นการเมืองอย่างสร้างสรรค์ 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์