ปธ.กกต.ตรวจความเรียบร้อยเลือกตั้งสุโขทัย

นายอภิชาต สุขัคคานนท์


ประธาน กกต. เดินทางตรวจเยี่ยมการเลือกตั้งซ่อม จ.สุโขทัย โดยมี ปชช. มาลงคะแนนต่อเนื่อง ขณะคาด ทราบผลไม่เกิน 16.00 น. วันนี้

นายอภิชาต สุขัคคานนท์ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง เดินทางตรวจเยี่ยมหน่วยเลือกตั้ง หลังจากมีการประกาศให้มีการเลือกตั้งใหม่ในเขตที่ 3 จ.สุโขทัย ในวันนี้

โดยในช่วงเช้า นายอภิชาต ได้ตรวจหน่วยเลือกตั้งที่ 1 - 4 ของ อ.บ้าน ด่านลานหอย และจะเป็นประธานเปิดหีบเลือกตั้งด้วยตนเอง ที่หน่วยที่ 3 ศาลาการเปรียญ วัดเทียนคีรี ต.ลานหอย อ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย ซึ่งได้รับความสนใจประชาชนคอยสังเกตการณ์ร่วมจำนวนมาก

หลังจากเปิดหีบในเวลา 08.00 น. มีประชนชนทยอยมาลงคะแนนกันอย่างต่อเนื่อง และจากนั้นจะเดินทางไปตรวจเยี่ยมศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขต 3 จ.สุโขทัย ที่ อ.ทุ่งเสลี่ยม และดูการนับคะแนนที่ อ.สวรรคโลก ในช่วงของการปิดหีบ รวม 3 อำเภอ ในพื้นที่เขต 3 จ.สุโขทัย ซึ่งขณะนี้มีความพร้อมทุกด้าน

อีกทั้งผู้ใช้สิทธิ์เลือกตั้งล่วงหน้านอกเขตในครั้งที่ผ่านมา ส่วนใหญ่รับทราบจากการประชาสัมพันธ์ของทาง กกต.ว่าให้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันนี้ได้ โดย ประธานกรรมการการเลือกตั้ง คาดว่า จะสามารถนับคะแนนรู้ผลในแต่ละหน่วยได้ในเวลา 16.00 น. และรู้ผลอย่างไม่เป็นทางการในเวลาประมาณ 21.00 น. คาดว่าจะมีประชาชนมาใช้สิทธิ์ประมาณ70 %

ส่วนสภาพอากาศในวันนี้
อาจเป็นอุปสรรคต่อผู้มาใช้สิทธิ์บ้าง เนื่องจากท้องฟ้ามีเมฆปกคุมเป็นส่วนใหญ่ และจะมีฝนฟ้าคะนองร้อยละ 60 ของพื้นที่ ทำให้มีการเร่งออกมาใช้สิทธิ์กันในแต่เช้า


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์